วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

GaIn เซอร์ไพรส์ Jo Kwon โดยการสวมกอดที่ด้านหลังใน We Got Married


ในรายการ We Got Married ที่ออกอากาศทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน GaIn และ Jo Kwon อยู่ระหว่างการพักร้อนที่เกาะฮ่องกง ซึ่งในตอนก่อนหน้านี้นั้น Jo Kwon พยายามที่จะทำให้ GaIn เข้ามากอดที่ด้านหลังของเขาแต่ GaIn ก็ปฏิเสธคำขอของ Jo Kwon...

ณ เวลานั้น GaIn ได้เปิดเผยว่า “ที่ฉันปฏิเสธไปเนื่องจากฉันได้เตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้เขาอยู่แล้ว” และในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน GaIn ได้ทำเซอร์ไพรส์ ให้กับ Jo Kwon โดยการสวมกอดเข้าที่ด้านหลังของ Jo Kwon ซึ่งเมื่อดูจากปฏิกิริยาของ Jo Kwon ที่ตื่นเต้นในตอนแรกแล้ว เขาไม่รังเกียจแม้แต่น้อย

หลังจากนั้น GaIn ได้มอบช่อดอกไม้ที่ทำด้วยช็อกโกแลตที่เธอเป็นผู้ทำขึ้นเองให้กับ Jo Kwon และ GaIn ได้กล่าวขอแหวนคู่รักจาก Jo Kwon แต่ Jo Kwon ก็ทำเป็นไม่ได้ ยิน (GaIn อิจฉาที่คู่ของ Jung Yonghwa และ Seohyun ใส่แหวนคู่รักแต่คู่ของตัวเองไม่มี เลยพยายามขอจาก Jo Kwon แต่ Jo Kwon ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ตลอดมา)

ในตอนท้าย Jo Kwon ได้แสดงคำขอบคุณที่ GaIn ทำเพื่อเขาโดยการนำช็อกโกแลตมาทาที่ริมฝีปากของเขาและพยายามทำจูบช็อกโกแลต กับ GaIn แต่ GaIn ยังไงก็ไม่ยอม สุดท้าย GaIn ใจอ่อนยอมให้หอมได้แต่เพียงที่แก้มเท่านั้น


เชิญรับชมความน่ารัก ของ ทั่งคู่ในรายการ We Got Married ในตอนที่ออกอากาศตอนล่าสุด

WGM Adam Couple Back Hug

http://www.youtube.com/watch?v=nztFrtQsT4I


JoKwon's ChocoKiss

http://www.youtube.com/watch?v=eXFWOOLw7Mw



ที่ มา เขียนและเรียบ เรียง: ThaiAnyong@ www.kpopza.com
เครดิต: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น