วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ละคร, วาไรตี้เกาหลีช่วงไพรม์ไทม์ งดออกอากาศช่วงฟุตบอลโลก


เนื่องจากเป็นช่วงฟุตบอลโลก และสถานี SBS ได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ซึ่งทำให้รายการในช่วงไพรม์ไทม์เกือบทั้งหมดต้องหลีกทางให้กับฟุตบอลโลก ไปด้วย...

การแข่งขันพุตบอลโลกจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และจะจบสิ้นนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งในรอบคัดเลือกก่อนจะถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น ใน 1 วันจะมีการแข่งขันทั้งหมด 3 นัด และทางสถานี SBS ก็จะออกอากาศไฮไลท์การแข่งขันในช่วงเย็นอีกด้วย ซึ่งรายงานข่าวปกติที่เคยออกอากาศในช่วง 20.00 น. ก็จะเลื่อนมาออกอากาศเร็วขึ้น เป็นช่วง 19.00 น.แทน และรายการถ่ายทอดสดยังกินเวลาไปถึงละครและรายการวาไรตี้ที่ออก อากาศในช่วง ค่ำอีกด้วย

ตามที่ทางตัวแทนของสถานี SBS ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่า ตารางการออกอากาศอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด แต่คาดว่าทางสถานีจะงดออกอากาศละครและวาไรตี้โชว์ในช่วงเวลาที่มีการ แข่งขัน ไปจนกว่าจะถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันจะลดลงเหลือ 1 คู่ต่อ 1 วัน ทำให้สามารถออกอากาศรายการปกติบางรายการได้

ซึ่ง ละครที่ได้ผลกระทบ คือ เรื่อง Neighbor Enemies, Life Is Beautiful ที่ออกอากาศในวันเสาร์ - อาทิตย์, ละครเรื่อง Coffee House และ Giant ที่ออกอากาศในวันจันทร์ - อังคาร และละครเรื่อง Bad Guy ที่ออกอากาศในวันพุธ - พฤหัส

ส่วนรายการวาไรตี้ที่ได้รับผลกระทบก็คือรายการ Strong Heart และ Star Couple Show ที่จะงดออกอากาศชั่วคราว ส่วนรายการ Sunday Night และ InkiGayo จะออกอากาศตามปกติ


เขียนและเรียบ เรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: Dramabeans (www.dramabeans.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น