วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คิมบอม (Kim Bum) ถูกเชิญไปร่วมงาน Shanghai International Film Festival


ทางเอเจนซี่ King Kong รายงานในวันศุกร์ว่า นักแสดงเกาหลีคิมบอมถูกเชิญให้ไปร่วมทางงาน TV and Movie Festival ที่เซี่ยงไฮ้ในฐานะแขก VIP

ทาง King Kong ประกาศกับทางสื่อว่านักแสดงชายได้เดินทางไปประเทศจีนในวันนี้ เพื่อไปร่วมงานประจำปีที่เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 16 มิถุนายน และพิธีเปิดใน วันที่ 12 มิถุนายนสำหรับงาน Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 13

ตัวแทนจาก King Kong อธิบายว่า “ความนิยมในตัวคิมบอมที่ประเทศจีนนั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่บทที่เขานำแสดงในละครยอดฮิตเรื่อง Boys Over Flowers เขาถูกเชิญให้ไปรับรางวัลระหว่างการปิดงานสำหรับงานรางวัล”

ตัวแทน กล่าวเสริมอีกด้วยว่า คิมบอมจะเดินบนพรมแดงในงานที่ทรงคุณค่าแบบ Shanghai International Film Festival ในช่วงวันสุดสัปดาห์นี้ และจะมีการให้ สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ ในประเทศระหว่างที่เขาอยู่ที่นั่น

ทาง Shanghai TV Festival นั้นเป็นงานรางวัลที่ยิ่งใหญ่ในวงการทีวีในแถบเอเชีย และมีแต่ละครที่ดีที่สุด, ภาพยนตร์ที่ดีที่สุด, ข่าวสารและการ์ตูนอะนิเมชั่นที่ดีที่สุดอีกด้วย

งาน Shanghai International Film Festival จัดตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนถึงวันที่ 20 มิถุนายน และเป็นงานภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในแถบเอเชียตะวันออก งานนี้จะเปิดงานภาพยนตร์ของจีน, ทีมงานทำภาพยนตร์ และกิจกรรมอื่นๆ สู่ชาวโลก

คิมบอมอายุเพียงแค่ 20 ปีที่แสดงในละครและภาพยนตร์ ตั้งแต่ที่เขาเข้าวงการในปี 2006 เขาเป็นที่รู้จักในบทของ High Kick และ Boys Over Flowe


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น