วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

โจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) จะไม่ร่วมในรายการ We Got Married อีกต่อไป


โปรดิวเซอร์รายการ We Got Married ของทางสถานี MBC ก้าวขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นเพื่อตอบเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องคู่ของโจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) ที่จะไม่ร่วมในรายการโชว์อีกต่อไป

ข่าว ลือเริ่มแพร่กระจายอีกครั้งเมื่อคู่ของนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM และ Victoria จากวง f(x) ยืนยันมาร่วมเป็นคู่ใหม่ในรายการถึงข้อกังขาว่าจะ เป็นการจบของคู่โจควอนและกาอิน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางโปรดิวเซอร์ของ รายการ We Got Married พบกับทาง JoyNews24 และกล่าวว่า “นั่นเป็นเพียงเรื่องที่ไม่มีมูลของข่าวลือเกี่ยวกับคู่ของโจควอนและกา อิน การตัดสินใจที่จะไม่ร่วมในรายการนั้นขึ้นอยู่กับถ้าพวกเขาต้องการ แต่ว่าพวกเขายังไม่ได้แจ้งอะไรกับทางเราเลย พวกเขายังคงมีอะไรแสดงให้ แฟนๆ ได้ชมอีก และพวกเขายังคงเป็นคู่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากๆ”

รายการ We Got Married จะแบ่งเป็น 3 คู่ที่มีคู่โจควอนและกาอิน, คู่จองยองฮวา (Jung Yong Hwa) และโซฮยอน (Seo Hyun) และคู่นิชคุณ (Nichkhun) และ Victoria

โปรดิวเซอร์เปิดเผยว่า “คู่นิชคุณและ Victoria แสดงเอกลักษณ์ที่เป็นเสน่ห์ของพวกเขาเมื่อเปรียบเทียบกับคู่อื่น พวกเขาจะนำความเปลี่ยนแปลงบางอย่างมาสู่รายการ We Got Married และผู้ชมจะเห็นความเติบโตที่แตกต่างกับคู่รักอื่น”

นิชคุณและ Victoria ไม่นานมานี้เพิ่งเข้าร่วมการเดทครั้งแรกของพวกเขาที่ตึกสูง 63 ชั้น ตอนนี้จะออกอากาศในช่วงสิ้นเดือนนี้


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น