วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

MBLAQ สารภาพว่า พวกเขามักจะถูกคอยเฝ้าดูจาก Rain


ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ ไปร่วมในรายการ Elegant Life ที่จะออกอากาศในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ เมื่อพวกเขาเปิดเผยว่า พวกเขาเปิดเผยเกี่ยวกับประธานบริษัทเรน (Rain) อย่างมากมาย ด้วยการเปิดเผยประธานของพวกเขา ผู้จัดการของพวกเขาตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องนี้เล็กน้อย และต้องหยุดพวกเขาจากการ
ที่เปิดเผยกันอยู่

มีร์กล่าวว่า “ถ้าพวกเราไม่พูดเกี่ยวกับเรน พวกเราจะก็ถูกตัดออก ดังนั้นพวกเราเริ่มบอกเล่าเรื่องราวของเรน เรนมักจะถามพวกเราว่า “พวกนายจะใช้เรื่องของฉันเป็นเนื้อหาออกอากาศอีกครั้งหรือ?”


ที่ มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น