วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Wonder Girls เผยเรื่องที่ไม่ชอบเกี่ยวกับประธาน 'พัคจินยอง (JYP)'



Wonder Girls พูดเกี่ยวกับ 'อาจารย์' พัคจินยอง (Park Jin Young) อย่างตรงไปตรงมา

ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ KBS 2TV 'Yoo Hee Yeol's Sketch Book' เกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls ได้โชว์เพลงใหม่ล่าสุด '2 Different Tears'

MC ยูฮียอล กล่าว "พูดแบบตรงไปตรงมาเลยนะครับ ผมรู้สึกว่าคุณต้องมีเรื่องที่รู้สึกเบื่อคุณพัคจินยองอยู่หลายครั้งแน่ๆ" เสริม "ตอนนี้คุณพัคจินยองอยู่ในอเมริกา เขาคงไม่ได้มาดูรายการนี้หรอก ครับ เรามาพูดคุยกันแบบสบายๆดีกว่า" เขากล่าวสร้างบรรยากาศ

Wonder Girls กล่าว "พวกเรามีตารางงานเยอะมากค่ะทำให้ไม่ค่อยได้เรียนภาษาอังกฤษ เวลาตอนเขาบ่นพวกเราไม่ชอบเลยค่ะ" พวกเธอเริ่มเปิดปาก ด้าน โซฮี กล่าว "เวลาที่พวกเราทำอะไรผิดพลาดบนเวทีพวกเรารู้ตัวดีค่ะ เราก็เสียใจเหมือนกันค่ะ" เสริม "ฉันไม่ชอบเวลาที่เขาต้องมาย้ำความผิดพลาดนั้นบ่อยๆค่ะ"
เธอกล่าว



เมื่อพิธีกร ยูฮียอล ถามว่าพวกคุณเคยทะเลาะกันบ้างหรือเปล่า เยอึน ตอบ "แน่นอนค่ะ ถ้าบอกว่าไม่เคยก็โกหกแล้วล่ะค่ะ" เสริม "แต่แทนที่พวกเราจะโต้เถียงกันด้วยอารมณ์ พวกเราเลือกที่จะไม่พูดกันเวลาโกรธค่ะ พอผ่านไปได้ไม่กี่วันเดี๋ยวก็ลืมแล้วค่อยกลับมาคุยกันเหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

อย่างไรก็ตาม ซอนเย กล่าว "แต่การทำกิจกรรมในต่างประเทศทำให้พวกเราเหนื่อยค่ะ เราก็เลยพูดคุยกันมากขึ้น" ด้านยูบินกล่าว "ฉันคิดว่าการที่เราทำกิจกรรม ในสหรัฐอเมริกามันทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น ด้วยค่ะ" เธอกล่าว

อนึ่ง ในรายการวันนี้นอกจาก Wonder Girls แล้วยังมี LYn, Ruble Fish เข้าร่วมด้วยเช่นกัน

ออกอากาศ 4 มิถุนายนี้ 2553 เวลา 24.35 น.



ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น