วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Jo Kwon-GaIn “หลังจบ We Got Married ถ้ามีใครสารภาพรัก เราก็จะเดทกัน”


Jo Kwon และ GaIn เปิดเผยความรู้สึกที่มีให้กันในรายการ Come To Play ที่ออกอากาศทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา...

Jo Kwon ได้เปิดเผยความรู้สึกต่อ Ga In โดยกล่าวว่า “ผมคงคิดถึงพี่ Ga In ตอนที่เธอตต้องไปทำงานในต่างประเทศ จนต้องเลื่อนตารางถ่ายทำรายการของ เราออกไป ตอนที่ผมคิดถึงเธอ ผมจะส่งข้อความไปหา และผมก็จะได้รับข้อความกลับมาเสมอว่า พี่เขาก็คิดถึงผมเหมือนกัน”

Ga In เสริมว่า “ถึงแม้เราจะพบกันตอนที่ไม่ได้ถ่ายรายการ เราก็จะไม่ได้พูดคุยกันเหมือนเดิม มันเหมือนกับร่างอวตาร ที่ร่างเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่องอวตารเลยค่ะ ใน ‘We Got Married’ มันก็เป็นแบบนั้น ดูเหมือนว่าเราจะสามารถพบปะพูดคุยกันได้ในรายการ ‘We Got Married’ เท่านั้น"

ในรายการ Jo Kwon ยังเปิดเผยอีกว่า “ถึงแม้ผมจะไปเดทกับผู้หญิงคนอื่น ผมก็คงไม่สามารถไปที่เดิมที่ผมเคยไปกับพี่ Ga In ได้แน่นอน”

และ เมื่อถามถึง Oh Bang Shil รักแรกของเขา Jo Kwon เปิดเผยว่า “มีบางคนที่บอกว่าเธอไม่มีตัวตนเป็นแค่ตัวละครที่จินตนาการขึ้นแต่จริงๆแล้วเธอ มีอยู่จริง และก็เคยชอบผมด้วย”

ในช่วงหนึ่งของรายการ ทั้ง 2 คน ถูกถามว่า ‘หลังจากรายการ We Got Married จบลง และมีใครคนหนึ่งสารภาพรักกับอีกคน พวกเขาจะเดทกันหรือไม่"
และทั้งคู่ก็ ตอบว่า "ใช่"


เขียนและเรียบเรียง: weza@ www.kpopza.com
เครดิต: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น