วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นิชคุณ 2PM เผยไม่ชอบให้ใครชม "น่ารัก"


นิชคุณ 2PM ได้สารภาพว่าเขาไม่ชอบที่ตัวเองถูกเรียกว่า "น่ารัก"

ในตอนล่าสุดที่จะออกอากาศของรายการ "Strong Heart" ทางช่อง SBS นิชคุณได้สารภาพเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เขารู้สึกแย่ตั้งแต่ที่เขายังเป็นเด็ก เพราะเขามีสักษณะที่ดูคล้ายผู้หญิง นิชคุณกล่าวว่า "แม้ว่าในตอนนี้ที่มีคนเจอผม แล้วพูดว่า "น่ารักจัง!" แต่กับผมแล้วมันก็เหมือนเขาบ่นมาที่ผม"

เพื่อพิสูจน์ว่าเขาไม่ใช่คนที่ดูหน้าตาน่ารัก นิชคุณเลยพยายามทำหน้าตาให้ดูประหลาดและตลก จึงเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้มากมาย

แขกรับเชิญชายอีกคนก็กล่าวว่า "ผมดูคล้ายนิชคุณนะตอนที่ผมยังเด็ก" ซึ่งเป็นคำสารภาพที่ทำให้นิชคุณต้องหนักใจ


ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: newsen

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=23436&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น