วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

WonderGirls เผย “เราชอบ Big Bang มากกว่า 2PM”


เมื่อเร็วๆนี้สาวๆได้ไปออกรายการ SBS Family Outing 2 และพวกเขาก็ได้เล่นเกมที่ต้องสู้กันด้วยหมอน ในช่วงระหว่างไปพักร้อนที่ หมู้บ้าน KangWonDo YangGoo BaeGgop ซึ่งสาวๆได้เล็งเป้าแห่งความทุกข์ไปที่แทคยอน 2PM

เยอึนบอกว่า “2PM ไม่เคยให้ซีดีของพวกเขากับเราตั้งแต่อัลบั้มแรกที่ออกจนถึงตอนนี้ ตอนอยู่อเมริกา ในรายการโชว์ต่างๆ พวกเราได้ยินมามากมายเกี่ยวกับการ เปิดเผยที่พวกเขาชอบ SNSD มากกว่าเรา เราก็ชอบ Big Bang มากกว่าเหมือนกัน” ซึ่งเป็นที่สร้างเสียงหัวเราะกับแขกรับเชิญที่มาร่วมรายการ

รายการ นี้จะออกอากาศในวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 4.55pm (เวลาเกาหลี)


ที่ มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: Newsen

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=23810&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น