วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

คริสตัล f(x) ขอโทษต่อสาธารณะชนในพฤติกรรมอันหยาบคายของเธอ


คริสตัลสมาชิกวง f(x) ออกมาขอโทษต่อสาธารณะชน กับพฤติกรรมที่หยาบคายของเธอ ใน Quiz that Changes the World

คริสตัลได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ออฟฟิศเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 9:00 pm ว่า "สวัสดีค่ะ ฉันคริสตัลน่ัะค่ะ ฉันขอโทษสำหรับการกระทำที่ไม่สุภาพ ที่ออกอากาศในรายการโชว์ และรู้สึกเสียใจที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ฉันได้เห็นผลสะท้อนในการกระทำของฉันมากมาย"

เธอกล่าวต่อว่า "ในอนาคต ฉันจะระมัดระวังให้มากขึ้น จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ฉันขอโทษสำหรับการกระทำที่เลินเล่อ และขอโทษแฟนๆของฉันทุกคนที่กังวล เกี่ยวกับมันและรุ่นพี่ ขอโทษอีกครั้งค่ะ"

คริสตัลเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในรายการบันเทิง "Quiz that Changes the World" ทางช่อง MBC ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ในรายการเธอได้แสดงถึงพฤติกรรมหยาบคายของเธอในช่วงหนึ่งในการพูดคุยกับรุ่นพี่ ซึ่งเป็นที่จับตามองของชาวเน็ตมากมาย

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นว่า "ไม่ว่าคุณจะเหนื่อยแค่ไหน อย่างน้อยคุณก็ต้องพยายามฟังทัศนคติที่หยาบคายของเธอ" บางคนก็กล่าวว่า "ดูเหมือนว่้าเธอจะได้รับการวิจารณ์มากเกินไป"



ที่มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: Newsen

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=24093&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น