วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ซอฮยอน SNSD เผยคำตอบ! จะเป็นยังไง ถ้าจองยงฮวาจะสกินชิพเหมือนที่โจควอนทำกับกาอิน


[Sports Chosun รายงานโดย : พัคฮยอนมิน]


คู่รักยงซอ แห่ง MBC 'We Got Married Season 2' จองยงฮวา-ซอฮยอน ได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์ผ่านรายการ 'Quiz to Change The World'(세바퀴)


เมื่อ วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา จองยงฮวา ได้เข้าร่วมการบันทึกเทปรายการ 'Quiz to Change The World' โดยในช่วง 'Speed Quiz'
จองยงฮวาได้ติดต่อ ทางโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากซอฮยอน คู่รักจำแลงในรายการ 'We Got Married' จองยงฮวาได้โทรไปหายังซออยอน ซึ่งหลังจากนั้นซอฮยอนก็ได้กล่าวทักทาย กับผู้ร่วมรายการทุกคนว่า "สวัสดีค่ะ ดิฉันโซนยอชิแด-ซอฮยอนค่ะ" เธอกล่าวอย่างสุภาพ พร้อมน้ำเสียงที่บริสุทธิ์สดใส

ต่อจากนั้นซอฮยอน ก็ได้ทักทายกับ MC อี ฮวีแจ ผู้ดำเนินรายการ 'Quiz to Change The World' ด้านฮวีแจจึงได้ถามถึงเรื่องราวในแบบเดียวกับคู่รักอีกคู่อย่างโจค วอน-กาอิน ว่า "จะเป็นยังไง ถ้าจองยงฮวาจะสกินชิพในแบบเดียวกับที่คุณโจควอนทำกับคู่รักครับ?" เขาถามคำถามสุดเซอร์ไพรส์ ด้านซอฮยอนได้ตอบกลับอย่างลังเลเล็กน้อยว่า "ดูเหมือนมันจะเป็นภาระนะค่ะ" เธอตอบ เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากมาย

โดยที่เทปการถ่ายทำครั้งนี้จะถูกนำออกอากาศในวันที่ 26 มิถุนายน แต่อย่างไรก็ตามบทสนทนาทางโทรศัพท์ของคู่รักยงซอในการถ่ายทำนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะถูกตัดต่อก่อนนำออกอากาศหรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีบทสนทนาทางโทรศัพท์ของ คู่อดัม โจควอน-กาอิน ที่ได้โทรหากันได้เคยถูกตัดออกเช่นกันเนื่องมาจากเวลาการออกอากาศที่มี จำกัด

ทาง ด้านเจ้าหน้าที่ในรายการ Quiz to Change The World ได้เผยว่า "การถ่ายทำเทปนี้มีความยาวถึง 4 ชั่วโมง ซึ่งเราต้องตัดต่อให้เหลือเพียง 1 ชั่วโมง จึงไม่สามารถนำทั้งหมดนั้น ออกอากาศได้" กล่าวต่อ "บทสนทนาทางโทรศัพท์ของ จองยงฮวา-ซอฮยอน มีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถนำออกอากาศได้ เนื่องจาก
ยังมีอีกหลายช่วงที่ สามารถสร้างความสนุกเฮฮาในรายการ ดังนั้นเรื่องการตัดต่อนี้จึงไม่สามารถยืนยันได้" เขากล่าว

ในขณะ เดียวกัน คู่รักยงซอ จองยงฮวา-ซอฮยอน ในการออกอากาศรายการ 'We Got Married' เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปท่องเที่ยวชมพระอาทิตย์ ขึ้น ณ จองดงจิน พร้อมการกลายมาเป็นคู่รักอย่างเป็นทางการ โดยที่ในการออกอากาศต่อจากนี้ เหล่าสมาชิก CNBLUE-โซนยอชิแด ได้เตรียมตัว
โผล่ มาขึ้นบ้านใหม่ ของเรือนหอคู่รักนี้ต่อไป



Source: SportsChosun
แปล ไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น