วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

2PM เปิดตัวเอ็มวีที่อัดแน่นไปด้วยความรักของแฟนๆ 'Risk My Life'


2PM เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักผ่านทาง YouTube

JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน กล่าว "เราได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงบัลลาดแรกของ 2PM อย่าง 'Risk My Life' เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "มิวสิควีดีโอนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อขอบคุณความรักของแฟนๆที่สามารถทำให้ 2PM ปิดฉากการทำกิจกรรมซิงเกิ้ลใหม่ลงได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ" เขากล่าว

'Risk My Life' เป็นมิวสิควีดีโอที่เติมเต็มไปด้วยความรักและการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ที่บรรดาสมาชิก 2PM ต้องการส่งผ่านความรักกลับไปในรูปแบบที่นุ่มนวล อย่างไรก็ตามน้ำเสียงที่แข็งแกร่งของพวกเขาก็สามารถเข้ากันได้ดีกับคำสารภาพ อันแสนหวานของ 2PM เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อีกทั้งภาพของการทำ กิจกรรมตอน 'Don't Stop Can't Stop' ที่ถูกแทรกลงไปในมิวสิควีดีโอก็นับเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายเป็นอย่างมากไม่เพียงเท่านั้นยังมีภาพของ 2PM ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขในการถ่ายโฆษณา, มิวสิควีดีโอ, ภาพแจ็คเก็ต และรายการเพลงในสถานีโทรทัศน์เช่นกัน

ต้น สังกัดเผย "เป็นมิวสิควีดีโอที่ 2PM สามารถมีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับแฟนๆของพวกเขาครับ" เสริม "เราอยากให้แฟนๆช่วยให้การสนับสนุน 2PM เพราะพวกเขาก็จะพยายามทำงานกัน อย่างหนักให้ดีที่สุดตลอดเวลาเช่นกันครับ" เขากล่าว

อนึ่ง ขณะนี้ 2PM กำลังเป็นศิลปินเปิดคอนเสิร์ตให้กับ 'Wonder Girls World Tour' โดยมีแผนเดินทางกลับประเทศเกาหลีภายในสัปดาห์นี้


[M/V]2PM "I Will Give You My Life" from DON'T STOP CAN'T STOP


http://www.youtube.com/watch?v=_F49TpQWfk8


ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น