วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2553

SNSD และ KARA ประจัญหน้ากันในการเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นสิงหาคมนี้


เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลียอดนิม So Nyeo Shi Dae และ KARA จะประจัญหน้ากันในการเดบิวต์ที่ญี่ปุ่นของพวกเขาเดือนสิงหาคมนี้

เมื่อวันที่ 11 SM Entertainment กล่าว So Nyeo Shi Dae จะจัดงานพบปะแฟนๆขนาดใหญ่ ในวันที่ 25 สิงหาคม ที่โตเกียว ในเวลาเดียวกัน การจากที่ทำการแสดง สาวๆก็จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการตลอดจนปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ภายใต้สังกัด Universal Music Japan ในเดือนกันยายน

ส่วนสาวๆวง KARA พวกเธอจะปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ญี่ปุ่น ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประสบความสำเร็จกับงานแฟนคลับ และงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว สาวๆยังได้ปล่ิอยอัลบั้มรีแพกเก็จภาษาญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนไปแล้วด้วย ซึ่งเพลงสามารถไต่ขึ้นชาร์ต Oricon Daily ใน 10 อันดับแรกได้ด้วย

นี่เป็นแพลนที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายที่สาวๆทั้งสองวงประกาศจะเดบิวต์ ที่ญี่ปุ่นซึ่งยังมีการยืนยันข่าวจากสื่อญี่ปุ่นในเรื่องนี้ด้วย เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม สื่อญี่ปุ่น SanKai Sports ได้ปล่อยข่าวใหม่ออกมาสองข่าว คือ ข่าวนึงบอกว่า So Nyeo Shi Dae จะเดบิวต์ และอีกข่าวนึงบอกว่า KARA จะเดบิวต์

SanKai Sports รายงานว่า “แม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราจะได้เห็น Dong Bang Shin Ki ทำกิจกรรมใน Japan ได้ดี เช่นเดียวกับ Big Bang ที่ก้าวมาเป็นนักร้อง หน้าใหมในปีนี้ พวกเราก็ยังคาดหวังว่าจะได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ปมาทำกิจกรรมมากขึ้นด้วย ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม เราก็ได้เห็นสาวๆกลุ่ม 4Minute ที่มาเดบิวต์ ใหม่ในเพลงฮิต ‘Muzik’ ส่วน T-ara ก็ได้มาถ่ายทำโฆษณาที่นี่ด้วย”


ที่ มา WWW.WHATSUBB.COM
Report :: มาย (zn_snow)
Source :: MTStarNews

http://forum.whatsubb.com/viewthread.php?tid=24585&extra=page%3D1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น