วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Jang Geun Suk ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง


นักแสดงหนุ่ม Jang Geun Suk เปิดเผยว่าเขาเคยถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิง เพราะมองเขาจากด้านหลัง...

ในรายการ Star Entertainment Weekly ทางสถานี KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน นักข่าวถามว่า “คุณรู้สึกอย่างไรที่มีคนบอกว่าคุณสวย ?”

Jang Geun Suk ตอบว่า “ผมประหลาดใจมาก ยากที่ผู้ชายส่วนใหญ่จะได้รับคำชมแบบนี้ ใช่ไหมครับ แล้วพอมีคนชมผมแบบนี้ ผมเลยคิดว่า ทรงผมเป็นเรื่องสำคัญมากทีเดียว” เขาเสริมว่า “ผมถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงหลายครั้ง ผู้ชายจะหันมามองผม แล้วพอเห็นว่าผมเป็นผู้ชายก็จะสะดุ้งตกใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น