วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Super Junior คว้าอันดับที่ 2 เพลงยอดนิยมแห่งปี 2010 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

Super Junior พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมที่ร้อนแรงในประเทศฟิลิปปินส์

เมื่อ วันที่ 26 ธันวาคม MYX ชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศฟิลิปปินส์ได้เปิดเผยอันดับเพลงยอดนิยมในปี 2010 โดยเพลง ‘Bonamana’ ของ Super Junior สามารถคว้าอันดับ 2 ในชาร์ตเพลงต่างประเทศยอดนิยม ไม่รวมเพลงฟิลิปปินส์ ส่วนเพลง ‘No Other’ ก็ขึ้นมาครองในอันดับที่ 11 ในชาร์ตเดียวกันอีกด้วย อีกทั้งเพลง ‘Sorry, Sorry Answer’ ที่รวมอยู่ในอัลบั้ม Asia Tour Concert ครั้งที่ 2 ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว ก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 ด้วยเช่นกัน สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ในส่วนของชาร์ตเพลงที่นับรวมศิลปินของ ประเทศฟิลิปปินส์ด้วย Super Junior ก็ยังคงเบียดขึ้นมาติดอันดับบนๆ ในชาร์ตได้เช่นกัน โดยเพลง ‘Bonamana’ อยู่ในอันดับที่ 2 ‘Sorry, Sorry Answer’ อยู่ในอันดับที่ 8 และ ‘No Other’ อยู่ในอันดับที่ 13

นอก จากนี้ Super Junior ที่วางจำหน่ายอัลบั้มทั้งหมด 5 อัลบั้มที่ประเทศฟิลิปปินส์ อาทิ อัลบั้มที่ 3 ‘Sorry Sorry’ อัลบั้มที่ 4 ‘Bonamana’ ก็สามารถทำยอดจำหน่ายได้เกินกว่า 100,000 แผ่น เป็นครั้งแรกสำหรับศิลปินเกาหลีอีกด้วย ซึ่งหากนับรวมเพลง ‘It’s You’ ที่เคยติดอันดับที่ 19 ในชาร์ตเพลงฮิต MYX เมื่อปีที่แล้ว ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในตัว Super Junior ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว

อนึ่ง Super Junior มีกำหนดจะเปิดคอนเสิร์ต ‘Super Show 3’ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 26 มกราคม ปีหน้า

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น