วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซองมิน (Sungmin) “ให้ผมเข้าคุกซะยังดีกว่า! มีลูกแบบผมมันน่าขายหน้าใช่ไหม”

บทพูดและการแสดงที่กินใจผู้ชมด้วยความสงสารและน้ำตาที่นองหน้าของ ซองมิน(Sungmin) 1ในสมาชิกวง Super Junior นี่คือฉากในละครที่เรียกน้ำตาของนักแสดงนำอย่าง ซองมิน(Sungmin)และผู้ชมได้ในวันนี้

การแสดงความรู้สึกเคียดแค้นของซองมิน(Sungmin) ที่มีต่อพ่อของเขา ชเว่ซูจง ทำให้ผู้ชมอินไปตามๆกัน
ภาพ จากละครเรื่อง ‘President’ ที่ออกอากาศทางสถานี KBS 2TVเมื่อวันที่23ที่ผ่านมา ซึ่งในภาพนั้นเป็นฉากที่ ชางซองมิน (ซองมิน SJ) กำลังแสดงความเคียดแค้นที่มีอยู่ภายในใจของเขาที่มีต่อ ชางอิลจุน(ชเวซูจง)
เพราะ ความที่อิลจุน ผู้เป็นพ่อไม่เข้าใจในความรู้สึกของซองมิน(Sungmin) ทำให้พ่อลูกเกิดความขัดแย้งกัน ซองมิน(Sungmin)จึงออกจากบ้านและดื่มเหล้าด้วยความเสียใจ

เมื่อซองมิน(Sungmin)กลับบ้านหลังจากดื่มเหล้า เขาได้หันไปพูดกับอิลจุน ผู้เป็นพ่อว่า “ผมทำให้พ่อขายหน้าใช่ไหม สำหรับว่าที่ประธานาธิปดีผู้ยิ่งใหญ่ การมีลูกชายแบบผมมันทำให้ขายหน้าใช่ไหม” และ “ให้ผมเข้าไปอยู่ในคุกมันคงจะดีกว่าใช่ไหม!ทำไมต้องทำให้ผมเสียใจด้วย” แต่ผู้เป็นพ่อนั้น พูดเพียงแค่ “อย่าไปสนใจกับมันมากนักเลย”

ซึ่งซอง มิน(Sungmin)ได้โต้ตอบผู้เป็นพ่อไปว่า “ขอบคุณที่พ่อทำให้ผมต้องหลั่งน้ำตาแบบนี้.ถ้าอย่างนั้นจะต้องให้ทั้งสองคน มาจับมือกันถ่ายรูปแล้วพูดว่าให้อภัยกันแล้วด้วยไหม?” และ “พ่อต้องไปหาคุณคิมกยองโมแล้วกราบขอโทษเขาด้วยไหม?พวกผู้ดีนั่นก็ดีกว่าพ่อ อยู่แล้วนี่! ไปหาพวกผู้ดีพวกนั้นแล้วบอกว่าพ่อเป็นพ่อของผมด้วยไหม?”
ด้วย ท่าทางที่ไร้สติของลูกชายทำให้ โจโซฮี(ฮาฮีรา)ตบหน้าผู้เป็นลูกชายและพูดออกมาด้วยความรู้สึกผิดหวัง “เด็กโง่.ทำไมถึงทำแบบนี้? เธอทำให้แม่ผิดหวังจริงๆ”

จากความเย็นชา ของทั้งพ่อและแม่ ในที่สุดก็ทำให้ซองมิน(Sungmin)กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว เขาร้องไห้หนักกว่าเดิมพลางพูดว่า “ผมมันเป็นคนไม่ได้เรื่อง!เพราะว่าผมมันไม่ได้เรื่อง พ่อกับแม่ก็หาลูกชายอีกคนที่ดีกว่าผมละกัน”

ซองมิน(Sungmin)ได้ ระบายถึงความเสียใจที่อยู่ภายในจิตใจของเขาออกมาให้แก่ผู้ที่เป็นพ่อแม่ ฟัง.การแสดงความเคียดแค้นนั้นทำให้หัวใจของลูกชายที่แสดงท่าทางเคียดแค้นผู้ เป็นพ่อของตน ผู้ซึ่งไม่ยอมรับลูกของตนเองนั้น น่าเวทนามากยิ่งขึ้น

หลังจากการออกอากาศ เหล่าผู้ชมได้แสดงความรู้สึกสงสารซองมิน(Sungmin)และออกความเห็นต่างๆนาๆว่า “น่าสงสารที่สุด ความสัมพันธ์ของพ่อแม่กับลูกแบบนี้ มันไม่ใช่ความรักมันคือความทะเยอทะยานมากกว่า” “เพราะความทะเยอทะยานของพ่อแม่ ทำให้ลูกต้องเสียสละอย่างนั้นสินะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น