วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คังมินฮยอก แห่ง CNBLUE สวดมาดมือกลองใน 'It's Okay, Daddy's Girl'


คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง CNBLUE ปรากฏตัวทั้งในวงการเพลงและวงการแสดง

คังมินฮยอก เดบิวเป็นนักแสดงในบทบาทของ ฮวังยอนดู จากละครเรื่อง 'It's Okay, Daddy's Girl (괜찮아, 아빠 딸)' โดยในเรื่องนี้เขาได้สวมบทบาทเป็นมือกลองในหน้าที่เดียวกับตอนอยู่วง CNBLUE เรียกความสนใจจากทุกคนได้เป็นอย่างดี

ในละครเรื่องนี้มินฮยอก รับบทเป็น ฮวังยอนดู สมาชิกในวง โอฮับจีจน ซึ่งเป็นวงดนตรีที่เล่นอยู่ในคลับและแจ๊สบาร์ โดยเมื่อวันที่ 20 และ 21 ที่ผ่านมาเขาได้ปรากฏตัวในมาดของมือกลองสุดเท่ที่ทำเอาแฟนๆต้องหลงไหลกันไป ตามๆกัน

เนื่องจากใกล้จะถึงช่วงปลายปีที่ให้คังมินฮยอกและเพื่อน CNBLUE ต้องมีตารางงานเกี่ยวกับโชว์ต่างๆที่ค่อนข้างยุ่ง อย่างไรก็ตามนอกจากมาดของมือกลองบนเวทีแล้วเขาก็ยังได้มาอวดเสน่ห์ในละคร ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะกับการที่เขาสามารถทำได้ดีทั้งสองสายงานก็ทำให้คังมินฮยอกได้รับ เสียงชื่นชมอย่างถ้วนหน้า

คังมินฮยอกล่าว "เครียดเหมือนกันครับเพราะเป็นละครเรื่องแรก แต่เราก็ถ่ายทำกันสนุกมากเพราะนี่เป็นบทบาทที่ผมสามารถทำได้ดีที่สุดครับ ผมจะพยายามอย่างหนักต่อไปเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังในตัวผมไม่ว่าจะเป็นใน หน้าที่ของนักดนตรีหรือนักแสดงครับ" เขากล่าวอย่างมุ่งมั่น

อนึ่ง คังมินฮยอก และ CNBLUE เตรียมลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากคอนเสิร์ต 'Holika Holika Presents Magic Party With CNBLUE' ในวันที่ 27 มกราคม 2554 รายละเอียดติดตามได้ที่ http://www.pingbook.com/news/view.php?id=11040

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

2 ความคิดเห็น:

  1. พี่มินฮยอกน่ารักมาก
    ขอให้มีความสุข

    ตอบลบ
  2. พี่มินฮยอกค่ะมินอยากเห็นหน้าจริงจริงของพี่จังเลยค่ะ
    อยากให้พี่มาเที่ยวเมืองปายจัง
    ขอให้พี่มีแต่ความสุขนะ
    ความสุขของคือ
    การเห็นรอยยิ้มของพี่

    ตอบลบ