วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ปาร์คจินยอง จะเลือกใครมารับช่วงต่อ JYP

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม นักร้อง/โปรดิวเซอร์/CEO ปาร์ค จินยอง (박진영) เป็นแขกรับเชิญรายการ Win Win ทางช่อง KBS เมื่อเขาถูกถามด้วยคำถามว่า 'ถ้าต้องส่งต่อ JYP Entertainment ให้ใครสักคน คุณจะเลือกใครที่จะทำให้บริษัทประสบความสำเร็จได้เหมือนคุณ?'

ปาร์ค จินยอง ตอบว่า 'โจควอน กับ เยอึนครับ'

เหตุผล ของเขาคือ 'ทั้งคู่สนใจธุรกิจของบริษัทมากที่สุดครับ เยอึน วง Wonder Girls แสดงให้ผมเห็นว่าเธอสนใจและเอาใจใส่ทุก ๆ เรื่องของบริษัทเป็นอย่างมาก ส่วน โจควอน วง 2AM เขาเอาใจใส่ทีมงานและสมาชิกทุกคนในบริษัทเป็นอย่างดี เขามักสนใจตารางการทำงานของคนอื่นเสมอ และยังฉายา หัวหน้าโจ อีก'

ปาร์คจินยอง หัวเราะออกมา 'เยอึน และ โจควอน ยังเคยพูดถึงชื่อ JYP ที่พวกเขาจะใช้ในอนาคตว่า ห้างหุ้นส่วนโจควอน&เยอึน ด้วยครับ'

และ ยังเผยเรื่องราวฮา ๆ ระหว่างเขาในฐานะนักแต่งเพลงกับวง 2PM ว่า 'เพลงที่ผมแต่งทั้งหมด 7 เพลงถูกนำไปขับร้องโดยวง 2PM ในอัลบั้มล่าสุด'

เขา กล่าวต่อว่า 'ปกติถ้าศิลปินคนไหนได้เพลงผมไป 5 เพลง จะรู้สึกไม่ดีแต่ก็ใช้มันอยู่ดี แต่ 2PM ไม่เป็นอย่างนั้น ผมไม่รับแม้กระทั่งโทรศัพท์จากแทคยอนครับ'

'เมื่อไหร่ก็ตามที่ 2PM ได้หารือกันเรื่องเพลงที่ผมแต่งแล้ว จะเป็นแทคยอนเสมอที่โทรหาผมและเขาก็เริ่มพูดว่า พี่ครับ...เพลงดีมากเลย แต่ว่าชื่อเพลงนี่มันค่อนข้าง...'

หลังจากถูก 2PM ปฏิเสธถึงเจ็ดครั้ง ปาร์คจินยอง ก็สารภาพอย่างจริงใจว่า 'เดี๋ยวนี้ผมเริ่มกลัวที่ต้องรับสายแทคยอนแล้วล่ะครับ'

รายการออกอากาศ 21 ธันวาคมนี้


Credit
http://www.kpopular.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น