วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิคตอเรีย กับร่างกายที่อ่อนจนดัดได้ถึง 180 องศา

(ข่าวโดย ลีจองอา)

วิคตอเรีย 1ในสมาชิคของวง f(x) ได้สร้างความประหลาดใจให้กับพิธีกร แขกรับเชิญร่วมรายการและผู้ชมทุกคนกับร่างกายของเธอที่อ่อนจนพับได้ถึง 180 องศา

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอได้แสดงความสามารถพิเศษของเธอผ่านทางรายการ ‘Strong Heart 강심장’ ด้วยการดัดนิ้วมือได้ถึง 180 องศา

นอก จากนี้เธอยังกล่าวเพิ่ม เติมด้วยว่า ไม่ใช่แค่นิ้วของฉันเท่านั้นนะคะที่อ่อน แต่ร่างกายของฉันสามารถดัดได้ถึง 180 องศาเช่นกันค่ะ พูดจบเธอก็แสดงความสามารถของเธอให้ทุกคนได้เห็น เธอโค้งตัวกลับไปด้านหลังศีรษะของเธอติดอยู่กับขาด้านหลังเลยทีเดียว ร่างกายของเธออ่อนมากถึง180 องศาตามที่พูดจริงๆด้วย นอกจากสร้างความประหลาดใจแกมตื่นเต้นให้กับทุกคนแล้ว วิคตอเรีย f(x)ยังแสดงฉากหนึ่งในภาพยนตร์ The Matrix ให้ได้ชมกันอีกด้วย ฉากที่ว่าคือ ฉากที่พระเอกจะต้องหลบลูกกระสุนโดยการยืนเอนหลังไปจนถึง 90 องศานั่นเอง ซึ่งเธอก็แสดงออกมาได้ดีเยี่ยมอีกเช่ากัน

ในขณะดำเนินรายการ วิคตอเรีย f(x) ยังได้เผยว่าเธอเป็นรุ่นน้องในโรงเรียนของ จางจื้ออี(Zhang Ziyi) อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดของ SM Entertainment เธอก็มีฉายาว่า ‘ลีนายอง (Lee Na Young)ที่2’ อีกเช่นกัน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น