วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความคิดเห็นของคิมแตฮี (Kim Tae Hee) สำหรับละครเรื่อง My Princess

นักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) มักจะชอบเล่นบทที่ค่อนข้างซีเรียสหรือไม่ก็บทที่ต้องตาย แต่ละครเรื่องใหม่ของเธอ My Princess ของทางสถานี MBC นั้นเป็นโอกาสใหม่ของเธอสำหรับบทบาทใหม่ๆ สำหรับเธอ โดยที่เธอได้เล่าถึงความคิดเห็นของเธอสำหรับการเปลี่ยนแนวบทครั้งนี้ และเธอจะต้องเตรียมทำอะไรบ้าง

เธอกล่าวว่า “ฉันตัดสินใจที่รับบทนี้เพราว่า ฉันรู้สึกว่าลีซอล (Lee Seol) นั้นเป็นคนที่ตรงกันข้ามกับอุปนิสัยของฉันค่ะ เธอเป็นคนที่น่ารักมากและจริงใจในการเอ่ยความรู้สึกออกมาได้แบบตรงๆ เธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันอิจฉาเธอค่ะ”

ลีซอลเป็นเจ้าหญิงในละคร ที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยและทำงานพิเศษต่างๆ เพื่อให้มีเงินชำระค่าเล่าเรียนของเธอ ถึงแม้ว่าเธอเป็นผู้หญิงหัวดื้อ แต่เธอก็เป็นคนมองโลกในแง่ดีและจริงใจ

คิมแตฮีกล่าวว่า “เมื่อตอนแรกที่อ่านบทนี้ ฉันกังวลเกี่ยวกับความสดใสและอุปนิสัยที่น่ารักของลีซอลมากว่าจะไม่เหมาะกับ ฉัน ฉันตัดสินใจที่จะลองท้าทายดู หลังจากที่คิดทบทวนดูแล้วว่าน่าจะมีมุมมองลีซอลซ่อนอยู่ในตัวของฉันบ้าง ประมาณ 2 – 3 เดือนที่ฉันชมละครและภาพยนตร์โรแมนติกตลกๆ เพื่อฝึกซ้อมการแสดงของฉัน ฉันจะโชว์ลีซอลที่มีเอกลักษณ์ออกมาในแบบที่ไม่เคยเห็นในละครโรแมนติคตลก เรื่องไหนๆ ค่ะ”

ละครเรื่อง My Princess จะทำให้เธอได้ทำงานร่วมกับซงซึงฮุน (Song Seung Hun) โดยที่ซงซึงฮุนคือคนที่เธอสนใจ และเขาเป็นทายาทของกิจการที่ดีที่สุดของเกาหลี เธอเปิดเผยว่า “เขามักใส่ใจและสุภาพกับทุกๆ คน จึงทำให้ฉันสามารถทำงานได้อย่างไม่กดดันค่ะ”

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 มกราคม 2011


My Princess 마이 프린세스 Second Trailer via TSH.flv
http://www.youtube.com/watch?v=cTFv5TuEtIs


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น