วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ข้อความจากคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เกี่ยวกับคริสต์มาสนี้


ข้อความจากคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เกี่ยวกับคริสต์มาสนี้

วันที่ 23 เดือนธันวาคม 2010
เรื่องที่ 5.........................................

สวัสดีครับ...............

ในที่สุดคริสต์มาสก็มาถึงจนได้ คิคิ
มันเป็นของขวัญเล็กๆ แต่ผมจะพยายามทำอย่างดีที่สุดจนกระทั่งถึงปีหน้า
เพราะว่าผมจะมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ^^
อย่าดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป เพราะว่ามันเป็นช่วงคริสต์มาส นักเรียนควรจะกลับบ้านเร็ว และไปทานเค้กฉลองที่บ้าน

นี่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเน้นและมีโทษรุนแรงสำหรับในเรื่องของการดื่ม แอลกอฮอล์ ดังนั้นต้องให้คนอื่นขับรถแทน..... ไม่สิ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ น่าจะดีกว่าถ้าขี่จักรยานออกไปข้างนอก คิคิ

ผมอธิษฐานขอให้ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดีในปีหน้า และผมจะอัพโหลดภาพของผมที่อธิฐานสำหรับปีหน้า ฮ่า ฮ่า


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น