วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซูเปอร์จูเนียร์ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) กับอันดับที่ 9 ในโลกของทวิตเตอร์


ถึงจะเป็นข่าวช้าไปสำหรับ หัวข้อที่ว่า คิมฮีชอล สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ กับอันดับที่ 9ในการค้นหาของตำแหน่ง ‘2010 Twitter Trade People’ วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาในโลกอินเตอร์เนทได้มีข่าวความคิดเห็นของชาวเนทในหัวข้อที่ ว่า ‘รู้หรือไม่ว่าในทวิซเตอร์น่ะ คิมฮีชอล สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ติดอันดับ 1 ใน 10 ของคนที่ถูกทวิตหามากที่สุด’ หลังจากนั้นคนสนิทของเขาได้บอกให้ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul)ได้รู้ถึงอันดับที่เขาครองอยู่ ซึ่งวันเดียวกันนั้นหลังจากได้รู้ข่าว เขาอัฟสถานะที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของเขาว่า “ก็แน่ล่ะนะ. ฮู้วว”

ซึ่งเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมาทางเวปทวิตเตอร์นั้นได้ออกสถิติรางวัลแต่ละอันดับที่มีคน ทวิตหามากที่สุดในภายใต้คอนเซปที่มีชื่อว่า ‘10 อันดับของที่สุดในปี 2010’ ซึ่งที่สุดของแต่ละอันดับแบ่งออกเป็น 8 หัวข้อด้วยกันเช่น คน ข่าว ภาพยนตร์ กีฬา เป็นต้น

ซึ่งข่าวที่มีคนทวิตมากที่สุดตกไปเป็นของ ‘น้ำมันที่ไหลลงอ่าว เม็กซิโก (Gulf oil spill)’ และ ‘FIFA World cup’ ภาพยนตร์เรื่อง‘inception จิตพิฆาตโลก’ ตามลำดับ

ส่วนในหมวดของคนที่มีการทวิตหามากที่สุด อันดับแรกตกไปเป็นของนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง เลดี้ กาก้า (Lady Gaga), อันดับที่2 ตกเป็นของ เมล กิ๊บสัน (Mel Gibson)และ ลิล คิม (Lil' Kim) คว้าอันดับที่ 3ไปตามลำดับ และเป็นที่น่าภูมิใจที่ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) สมาชิกของวง ซูเปอร์จูเนียร์จากประเทศเกาหลีคว้าอันดับที่ 9 จาก 1 ใน 10 ของอันดับของรางวัลทวิตเตอร์

ปกติคิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จะชอบทวิตแต่สิ่งที่สนุกสนานและดึงดูดใจแฟนคลับของเขาได้อย่างล้นหลามเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งแฟนคลับของเขามีทั้งในประเทศเกาหลีเองและต่างประเทศ เป็นจำนวนเกินกว่า 30000 คนแล้วที่ตาม ฟอลโล่ ทวิตเตอร์ของเขา นอกจากเขาแล้วสมาชิกในวงซูเปอร์จูเนียร์อย่าง ลีทงแฮ (Lee Dong Hae) ก็มีแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศฟอลโล่เขาไปไม่น้อยกว่าคิมฮีชอล (Kim Hee Chul)สมาชิกร่วมวงเลยแม้แต่น้อย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น