วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เปิดตัวภาพคู่จากในละคร My Princess

กำลังเร่งโปรโมทอย่างร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับละคร My Princess ที่เหลืออีกเพียงหนึ่งสัปดาห์ก็จะได้ฤกษ์ลงจอออนแอร์แล้ว ซึ่งล่าสุด ก็ได้ปล่อยภาพคู่ของซงซึงฮุน (Song Seung Heon) ในบท พัคแฮยอง นักการทูตสุดหล่อ และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ในบท อีซอล เจ้าหญิงสุดสวย ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ในภาพนิ่งที่เปิดตัวออกมาเป็นภาพคู่ของซงซึงฮุนและคิมแทฮี ที่โพสท่าที่ดูสนิทสนมด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุข ส่งกลิ่นอายของความเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ โดยจุดสำคัญของภาพดังกล่าวอยู่ที่การแสดงออกถึงอิมเมจที่น่ารักน่าเอ็นดูของ ตัวละครทั้งสอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งซงซึงฮุนและคิมแทฮีที่เพิ่งโดดมาท้าทายงานละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ร่วมกันเป็นครั้งแรก ก็ได้สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นถึงขั้นทำให้ทีมงานทุกคนในกองถ่ายถึงกับเคลิ้ม เลยทีเดียว

การโดดมารับงานละครโรแมนติกคอมเมดี้เป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ของซงซึงฮุนและ คิมแทฮีที่จะมาโชว์เสน่ห์ในแบบใหม่ๆ ในบทของนักศึกษาสาวผู้น่ารัก รวมทั้ง พัคเยจิน (Park Ye Jin) ที่รีเทิร์นกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี หลังฝากผลงานเอาไว้ในละคร ‘Queen Seon Deok’ และรยูซูยอง (Ryu Soo Young) ที่รีเทิร์นกลับมารับงานละครเป็นครั้งแรกหลังจากปลดประจำการก็ได้สร้างความ สนใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ‘My Princess’ มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 มกราคม 2011

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น