วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Shin Sung Rok ไม่คิดว่า 187 ซม นั้นสูงมากเท่าไหร่

ในรายการ “Night After Night” ที่ออกอากาศทางสาถนี SBS นักแสดงหนุ่ม Shin Sung Rok ที่ได้รับฉายาว่าหนุ่มน่ารัก เปิดเผยว่าตัวเขาไม่ได้คิดว่าความสูง 187 ซม. ของเขานั้นสูงมากซักเท่าไหร่...

พิธีกร Kim Jae Dong ถามเขาว่า “มันยากใช่ไหมที่สูง 187 ซม แล้วต้องทำตัวให้น่ารัก?” ซึ่ง Shin Sung Rok ตอบว่า “187 ซม. มันไม่ได้สูงซักเท่าไหร่เลยนะครับ” ทำให้สมาชิกที่มาร่วมในรายการต่างก็ต้องตกใจกับคำตอบนั้น เขายังเสิรมอีกว่า “ผมไม่ผ่านการคัดตัวตั้งหลายรายการเพราะความสูงของผม ตอนที่รุ่นพี่ของผมมาร่วมแสดงในฉากเดียวกัน พวกเขาต้องใส่แค่ถุงเท้าเล่นละคร”

Jung Yonghwa วง CNBLUE และ Daesung วง Big Bang ต่างก็ปฏิเสธและบอกว่า 187 ซม. นั้นสูงมาก โดย Jung Yonghwa ได้กล่าวว่า “ในวงผมมีคนนึงสูง 186 ซม. แล้วยังใส่รองเท่ามีส้น ทำให้ที่สู. 179 ซม. ดูเป็นเด็กไปเลย”

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น