วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มเรน (Rain) ขอฝากฝังงานไว้กับ JYP!

ฝ่าย JYP ออกมากล่าวว่า “ทางเรามีส่วนเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทเพลงของเรนแน่นอนครับ”

เช้าวันที่ 27 ธันวาคมทางบริษัท JYP Entertainment ประกาศว่าได้เป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท J.TUNE Entertainment อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทางค่ายเพลงอย่าง JYP Entertainment เผยว่า “เมื่อไม่กี่วันก่อน เรน ประธานบริษัทของค่าย J.TUNE Entertainment ได้มาขอคำปรึกษากับคุณ ปาร์ค จิน ยอง ประธานบริษัทของเรา”

ซึ่ง ปาร์ค จิน ยอง(JYP) เผยว่า “จนกว่าจะถึงปีหน้าที่เรนจะไปเข้ากรมทหารนั้น เขาตั้งใจที่จะทำหน้าที่ของศิลปินในฐานะ นักร้องและนักแสดงให้เต็มที่ ดังนั้นเขาจึงอยากจะฝากบริษัทเพลงของเขาไว้กับผมครับ”

ดังนั้น ผู้ถือหุ้นของ ค่ายเพลง J.TUNE Entertainment รายใหม่อย่าง JYP Entertainment จึงเริ่มทำงานร่วมกันโดยจัดสรรผลงานและตารางกิจกรรมทั้งหมดใหม่ ตามข้อเสนอของเรน โดยทันที

ทางฝั่ง JYP Entertainment กล่าวสรุปถึงการรวมบริษัทในครั้งนี้ว่า “จากนี้ไปเรนก็จะสามารถแสดงผลงานของเขาได้อย่างเต็มที่ และทางเราก็จะคอยให้การสนับสนุนกับเขาอย่างเต็มที่เช่นกันครับ 3ปีที่ผ่านมานี้ เรนได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานด้วยตัวเขาเองมามากมาย ดังนั้นทางเราหวังว่าเขาจะสามารถนำส่วนที่เขาได้รับมานี้มาร่วมเป็นกำลังใน การสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเขาเองครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น