วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

JYJ เปิดรับเสมอสำหรับการโปรโมทวงดงบังชินกิ (TVXQ)

JYJ แสดงความคิดเห็นล่าสุดเกี่ยวกับความหวังที่ไม่สิ้นสุดของพวกเขาที่จะโปรโมทพร้อมกันในสมาชิก 5 คนวงดงบังชินกิ (TVXQ)

ระหว่าง การสัมภาษณ์กับทาง Money Today Star News ทาง JYJ แสดงความคิดเห็นว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังที่วงดงบังชินกิโปรโมทออกเป็น 2 ทีม ตอนนี้อาจจะทำให้รู้สึกกวนใจบ้าง แต่พวกเราอยากให้แต่ละคนทำได้ดี”

ซึ่ง ข่าวเพิ่งรายงานออกมาว่า ยูนโฮ (Yunho) และชางมิน (Chang Min) จะเปิดตัวเพลงแรกของพวกเขาหลังจากที่หายกันไปถึง 2 ปี 3 เดือน ภายใต้ชื่อวงดงบังชินกิในเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามยูชอน (Yoochun) กล่าวว่า “ตอนนี้มันก็ยังเหมือนเดิม แต่พวกเราทั้ง 5 คนนั้นยังคงเป็นสมาชิกวงดงบังชินกิอยู่ดี ตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า ใครได้ใช้ชื่อวงดงบังชินกิจะเป็นเรื่องสำคัญ”

จุนซู (Junsu) กล่าวเพิ่มว่า “มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและน่าผิดหวังสำหรับพวกเราด้วยเช่นกัน แต่ผมเชื่อว่า พวกเราทั้ง 2 ทีมคือเหมือนๆ กัน ถึงแม้ว่าจะมีกำแพงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ระหว่างพวกเราก็ตาม แต่พวกเราทั้ง 2 ทีมต่างยังคงต้องดำเนินกิจกรรมต่อไปอย่างไม่ให้เสื่อมเสีย”

เมื่อ Star News ถามว่า “มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่วงดงบังชินกิจะกลับมารวมตัวกัน?” สมาชิกทั้ง 3 คนกล่าวว่า “ถ้ามันเป็นปัญหาที่พวกเราสามารถแก้ไขกันได้เองแล้ว ตอนนี้พวกเราคงแก้ไขกันเสร็จไปแล้ว พวกเรามักเปิดรับความเป็นไปได้เสมอมา”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น