วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มูนกึนยอง และ คิมแจอุก ประกาศหย่ากันอีกครั้งใน 'Mary Stayed Out All Night'

วีแมรี(Moon Geun Young) ประกาศหย่าขาดกับจองอิน(Kim Jae Wook)

ละคร จันทร์ อังคาร ที่ออกอากาศทางช่อง KBS 2TV เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 'Mary Stayed Out All Night'บทประพันธ์ของ (โคพงฮวัง/บนละคร ฮงซอกกู คิมยองกยูน) ตอนที่ 14 วีแมรี(Moon Geun Young) ฉลองปาร์ตี้คริสต์มาสกับจองอิน(Kim Jae Wook). เป็นปาร์ตี้ทีเรียบง่ายแต่ก็ทำให้ทั้งสองได้สร้างความทรงจำที่มีความสุขต่อ กันได้.

แต่ในตอนท้ายของปาร์ตี้นั้นเอง วีแมรี(Moon Geun Young) ได้ประกาศหย่าร้างขึ้น. สัญญาการแต่งงานระหว่างเขาทั้งสองได้ทำขึ้นเป็นสัญญาในการชำระหนี้. ความรักของวีแมรี(Moon Geun Young) ที่มีต่อคังมูกยอล(Jang Geun Seok)นั้น ลึกซึ้งเกินกว่าที่จะอธิบายได้. สัญญาการแต่งงานจึงไม่มีความหมายกับเขาทั้งสองอีกต่อไป.

จองอิน(Kim Jae Wook)ทำได้แค่ เฝ้ามองดูวีแมรี(Moon Geun Young) และคังมูกยอล(Jang Geun Seok)รักกันอย่างสุดซึ้งเท่านั้น. จองอิน(Kim Jae Wook)ที่เคยรู้สึกไม่เห็นด้วยกับการระดมทุนทางธุรกิจและ การจับคู่ให้กับวีแมรี(Moon Geun Young) ของพ่อ จึงไม่อาจฝืนแสดงความรักต่อวีแมรี(Moon Geun Young) ได้.

แม้กระทั้ง การช่วยให้วีแมรี(Moon Geun Young) และคังมูกยอลได้รักกันก็ทำ. พวกเขาที่คอยหนีจากอุปสรรครอบข้างอย่างไม่มีที่สิ้นสุดนั้น สุดท้ายคนที่คอยช่วยเหลือตลอดมาก็คือจองอิน(Kim Jae Wook)นั่นเอง.แต่ทว่าจองอิน(Kim Jae Wook)กลับเริ่มรู้สึกอิจฉาในความรักของวีแมรี(Moon Geun Young) และคังมูกยอล(Jang Geun Seok)ขึ้นเสียแล้ว.

แต่ทว่าจากตอนจบของตอน ที่ 2นั้น ความรักของจองอิน(Kim Jae Wook)จะต้องสิ้นสุดอย่างนี้ก็เป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ. ขณะที่ความรักของวีแมรี(Moon Geun Young) กับคังมูกยอลที่ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆนั้น ความสัมพันธ์ระหว่างวีแมรี(Moon Geun Young) กับจองอิน(Kim Jae Wook)ก็เป็นผลลัพธ์จากการ จัดการของพ่อแม่เพียงเท่านั้น.

ตอนที่ออกอากาศวันนี้ จองอิน(Kim Jae Wook)ไม่ปล่อยวีแมรี(Moon Geun Young) ไปและกอดหลังไว้. ในขณะเดียวกันคังมูกยอล(Jang Geun Seok)ก็แอบจ้องมองอยู่จากที่ไกล เห็นอย่างนี้แล้วก็คงจะยากต่อการลุ้นให้สิ่งที่เกิดเป็นไปในทางตรงกันข้าม แล้ว.

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น