วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เอริค (Eric) รีเทิร์นจอแก้วในละคร ‘Poseidon’ แน่ ทางช่อง SBS ปีหน้า

เอริค (Eric) แห่ง Shinhwa นักร้องและนักแสดงที่เพิ่งปลดประจำการออกจากกรมเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่าน มา เตรียมรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในเรื่อง ‘Poseidon’ ละครประจำวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง SBS

‘Poseidon’ ละคร ที่นับได้ว่าเป็นผลงานที่น่าจับตามากที่สุดในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า เนื่องจากเป็นละครที่เอริคเลือกเป็นผลงานละครสำหรับการรีเทิร์นสู่จอแก้วอีก ครั้ง ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะได้ออกอากาศทางช่อง SBS ด้วยเหตุนี้ เอริคที่ได้รับการแคสติ้งในบท คิมซอนอู พระเอกในละคร ‘Poseidon’ จึงจะคัมแบ็คสู่จอละครทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2011 อย่างแน่นอน

‘Poseidon’ เป็นละครเกี่ยวกับตำรวจทางทะเลที่สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศเกาหลีภาย ใต้การสนับสนุนของกรมตำรวจทางทะเล โดยนอกจากเอริคแล้วก็ยังมีนักแสดงนำชื่อดังร่วมแสดงอีกคับคั่ง อาทิ คิมคังอู (Kim Kang Woo), คิมอกบิน (Kim Ok Bin), ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho), คิมกายอง (Kim Ga Young), จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin), ซนฮยอนจู (Son Hyun Joo) เป็นต้น

‘Poseidon’ ได้ผู้กำกับ ยูชอลยง ที่เคยฝากผลงานการกำกับเอาไว้ในละคร ‘All In’, ‘Hit’, ‘Swallow The Sun’ มารับหน้าที่กำกับร่วมกับผู้กำกับ โอซังวอน ที่เคยฝากผลงานการกำกับเอาไว้ในละคร ‘Sad Love Story’, ‘Oh! Feel Young’ และได้ โจคยูวอน ที่โด่งดังหลังจากเขียนบทให้ละคร ‘Iris’ มารับหน้าที่เขียนบทให้อีกด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น