วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฉากจูบเป็นเหตุ"ฮาจีวอน"รับทรัพย์อื้อได้โฆษณากาแฟ

เรียกได้ว่างานนี้กลายเป็นส้มหล่นของสาวฮาจีวอน นักแสดงสาวมากความสามารถชาวเกาหลีไปเสียแล้ว เมื่อฉากจูบในซีรีย์เรื่องล่าสุดที่เธอแสดงส่งให้เธอได้รับข้อเสนอเป็นพรี เซ็นเตอร์โฆษณากาแฟกวาดค่าตัวไปหลายสิบล้าน

นับว่าต้องยกความดีความชอบให้กับฉากจูบ 'โฟม คิส' ของ ฮาจีวอน นักแสดงสาววัย 32 ปี กับ ฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี จากซีรีย์สุดฮิต Secret Garden ของสถานี SBS เลยทีเดียว โดยในฉากดังกล่าวเป็นฉากที่นักแสดงสาวดื่มกาแฟและมีฟองครีมเลอะบริเวณริม ฝีปากจนทำให้พระเอกหนุ่มต้องลุกมาเช็ดฟองดังกล่าวออกด้วยปากของเขาเอง และเพียงแค่ฉากนี้ออกอากาศนักแสดงสาวก็ได้รับข้อเสนอมากมายจากบริษัทกาแฟ ติดต่อให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์

โดยงานนี้เอเจนซีของเธอ ได้ออกมาระบุว่า จากกระแสความนิยมของละคร ทางเราได้รับข้อเสนอมากมายจากทางบริษัทโฆษณา รวมทั้งสินค้าประเภทอาหาร, สินค้าอุปโภคบริโภคมากมายรวมถึงอุปกรณ์การสื่อสารต่างๆ ขณะนี้เรากำลังมีการแก้ไขเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆในสัญญาที่จะถ่ายทำโฆษณา กับบริษัทกาแฟอยู่

การรับงานโฆษณากาแฟครั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าเธอจะได้รับเงินมากกว่า ล้านเหรียญสหรัฐฯในฐานะนางแบบโฆษณา เรียกได้ว่าขณะนี้ฮาจีวอนกำลัง ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่โฆษณาคนใหม่เลยทีเดียว เพราะก่อนหน้าที่ซีรีย์ Secret Garden จะออกฉายนักแสดงสาวก็รับหน้าที่เป็นนางแบบให้กับบริษัทเครื่องสำอางค์ Oley และเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัทเสื้อผ้า Crocodile Lady ด้วย

ตามรายงานจากทางตัวแทนของเธอก็ ได้ออกมายืนยันว่า ถ้านักแสดงสาวตัดสินใจรับเล่นโฆษณากาแฟจริง เธอจะได้รับเงินค่าตอบแทนถึง 2.6 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 79,118,000 ล้านบาท ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผูกขาดเพียงรายเดียวจากสัญญาหลายปี


ข้อมูลจาก
ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น