วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แดซอง (Dae Sung) พบกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่กองถ่าย What's Up

ในวันที่ 18 ธันวาคมแดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang เดินทางไปมหาวิทยาลัย ChungKang โดยที่มีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นประมาณ 100 คนที่มารวมตัวกันเพื่อพบไอดอลคนโปรด ซึ่งพวกแฟนๆ เหล่านี้มาเพื่อถ่ายทำในละครเรื่องใหม่ของแดซองเรื่อง What’s Up!

หลังจากนั้นแดซองเปิดเผยว่า “แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่อุตส่าห์เดินทางมาที่นี่เพื่อถ่ายทำละครของผมที่กองถ่ายที่มอบ ความรักอย่างอบอุ่นให้และยังสนใจในตัวผมมาก ทำให้ผมรู้สึกมีกำลังใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น และครั้งนี้จะเป็นการถ่ายทำที่ผมจะไม่มีวันลืมครับ ผมจะต้องตอบแทนความรักด้วยการแสดงที่ดีให้กับทุกๆ คน”

ละครเรื่อง What’s Up จะเริ่มออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2011


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น