วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ฮันเกิง (Han Geng) เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับการชนะคดีกับทาง SM

ฮันเกิง (Han Geng) จากวง Super Junior เปิดเผยความคิดของเขาเกี่ยวกับการชนะคดีกับทาง SM Entertainment โดยที่เขาส่งฟ้องศาลเกี่ยวกับสัญญาทาส

ฮันเกิงไปร่วมงานการกุศล สำหรับน้ำที่ฮ่องกง และสื่อถือเอาโอกาสนี้เขามาถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับคำตัดสิน ของศาล ฮันเกิงกล่าวว่า “ผมไม่ได้มีความคิดอะไรมากเกี่ยวกับการชนะคดี ผมมักคิดเสมอว่า น่าจะพอมีอะไรในช่วงเวลานั้นที่จะช่วยแก้ไขทุกอย่างได้”

เขา กล่าวต่อว่า “ผมเชื่อว่าเวลานั้นสามารถแก้ไขได้ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมจึงไม่ได้เครียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ สิ่งที่ผมสนใจมากที่สุดในเวลานี้คืองานของผม”

เกี่ยวกับเรื่องที่ทาง SM Entertainment จะส่งฟ้องศาลขั้นต่อไปนั้น ฮันเกิงตอบว่า “ผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายครับ ผมไม่ได้เครียดมากนักกับเรื่องนี้”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น