วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ไอยู (IU) เผย “ฉันมีปมด้อยเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาเยอะค่ะ”

นักร้องสาว ไอยู (IU) ตบเท้าเข้าสู่วงการของดาราที่ชอบถ่อมตัวอีกราย

เมื่อ วันที่ 23 ธันวาคม ในรายการ SBS ‘TV Entertainment Tonight’ ไอยูที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการกล่าวว่า “ฉันรู้สึกงงมากค่ะ ที่เพลง ‘Good Day’ เพิ่ง จะเปิดตัวออกมาได้ประมาณหนึ่งเดือน แต่ก็ได้รับความรักเป็นอย่างมาก ซึ่งฉันก็จะตั้งใจทำงานต่อไปค่ะ ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ” เธอกล่าวแสดงความขอบคุณ

นอกจากนี้ ไอยูยังได้เปิดเผยภาพสมัยเดบิวท์ด้วย โดยเธอกล่าวว่า “ตอนเพลง ‘Marshmallow’ ฉัน สงสัยว่าฉันจะร้องเพลงนี้ได้รึเปล่านะ เพราะฉันคิดว่าคนที่จะร้องเพลงนี้ต้องเป็นคนที่สวยแล้วก็น่ารักๆ เลยทำให้ฉันกังวลมากค่ะ” เสริม “จริงๆ แล้ว ฉันมีปมด้อยเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองเยอะเลยค่ะ” เธอกล่าวอย่างถ่อมตัว

อีกทั้งเธอยังกล่าวด้วยท่าทางนอบน้อมถ่อมตัว อีกด้วยว่า “ฉันไม่มีสิ่งที่ตัวเองทำได้ดีหรอกค่ะ เพียงแค่ฉันจะตั้งใจตามที่สั่งให้ดีที่สุดค่ะ”

อนึ่ง ไอยูยังได้เปิดเผยว่า “ฉันฝันอยากจะเป็นนักร้องมาตั้งแต่เรียน ป.1 แล้ว ค่ะ ซึ่งฉันก็ไปออดิชั่นมาหลายที่เลยค่ะ แต่ก็ตกรอบหมดทุกที่เลย” โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ตามเว็บไซต์คอมมูนิตี้ในอินเตอร์เน็ต ก็เพิ่งจะมีคลิปของไอยูขณะไปออดิชั่นที่ JYP แพร่ออกมาจนเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น