วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โจควอน (Jo Kwon) และนิชคุณ (Nichkhun) ร้องเพลงคู่กัน

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM และนิชคุณ (Nichkhun) จากวง 2PM จะเตรียมการแสดงพิเศษคู่กันสำหรับเพลงแนวบัลลาดให้กับภรรยาของพวกเขาใน รายการ We Got Married ของทางสถานี MBC

ข้อมูลจากทีมงาน การแสดงคู่นี้พิเศษใน 2 ทาง หนึ่งมันคืองานในฝันที่พวกเขาทั้ง 2 อยากทำให้สำเร็จจากในช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ และอย่างที่ 2 คือโจควอนถูกจับคู่กับกาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls และนิชคุณถูกจับคู่กับ Victoria ในการเป็นภรรยาสามีในรายการ ดังนั้นพวกเขาจึงทำให้ภรรยาของพวกเขามีความสุข

พวกเขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจซีเรียสกับบทบาทที่ได้รับในตอนแรก แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป การที่ใช้เวลาอยู่กับภรรยาของพวกเขาทำให้รู้สึกอบอุ่น และความรู้สึกที่จริงใจค่อยๆ พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาทั้ง 2 อยากแสดงความรู้สึกออกมา และเป็นการทำให้เหมาะสม พวกเขาได้ความร่วมมือจากโปรดิวเซอร์ Ra.d ที่เป็นผู้ชำนาญในเพลงด้านความรัก และ Ra.d คุ้นเคยกับโจควอนและนิชคุณอย่างดี เพราะว่าเขาเป็นคนแต่งเพลง I Can’t ของวง 2PM

ดูเหมือนว่าพวกเขาทั้ง 2 ได้ตั้งอกตั้งใจสำหรับของขวัญพิเศษในฤดูกาลคริสต์มาสนี้เพื่อภรรยาของพวกเขา ปฏิกริยาของภรรยาของพวกเขาต่างเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ โดยเฉพาะกาอิน


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น