วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

KBS เตรียมเปิดตัวรายการภาคต่อ พร้อมขนเหล่าไอดอลสุดป็อปมาร่วมมากมายใน “Immortal Song 2”

KBS ประกาศแผนการสร้างรายการใหม่ใน “Immortal Song 2”

ตามที่ทางตัวแทนของ KBS ประกาศออกมา สำหรับไอดอลที่จะมาปรากฏตัวในรายการมีดังนี้ SHINee’s Jonghyun, 2PM’s Junsu, 2AM’s Changmin, SISTAR’s Hyorin, and B2ST’s Yoseob

“Immortal Song 2“ จะเป็นรายการภาคต่อจาก “Immortal Song” ที่เริ่มมาตั้งแต่ปี 2007 – 2009 สำหรับซีซั่นแรก จะเป็นนักร้องเกาหลีระดับตำนานอย่าง ทักแจฮุน และ ชินจองฮวัน และท่านอื่นๆ มาสอนเทคนิคในการร้องเพลงฮิตของพวกเขา สำหรับซีซั่นนี้ จะมีรูปแบบคล้ายๆกัน แต่ไอดอลต่างๆจะมาร้องเพลงของรุ่นพี่ก่อนที่จะถูกตัดสินว่าใครจะชนะ

ในวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ควอนแจยัง โปรดิวเซอร์ของรายการ “Immortal Song 2“ อธิบายว่า “นัก ร้องที่ถูกยกย่องว่าเป็นระดับตำนานจะมาชมการแสดงของเหล่าไอดอลในการร้องเพลง ของพวกเขา พวกเขาจะเป็นคนคอยตัดสินและให้คำแนะนำเหล่าไอดอลเหล่านั้น ซึ่งจะถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้ให้ไอดอลได้โชว์ความสามารถและเสน่ห์ที่มี อยู่ในตัวของพวกเขาเหล่านั้นออกมาให้กับผู้ชมได้เห็นอีกด้วย”

เขา กล่าวต่ออีกว่า “รายการนี้จะเป็นอะไรที่แตกต่างจาก ‘I Am a Singer‘ อย่างสิ้นเชิง มันไม่ใช่รายการที่จะมาแข่งขันกันเพื่อหาผู้ชนะและจะมีคนตกรอบ แต่นี่คือรายการที่ดูง่ายดูสนุกและดูสบาย”

โดยกฎของรายการนี้จะมี อยู่ 3 ข้อคือ ข้อ 1 พวกเขาเหล่านั้นจะไม่สามารถโชว์ความสามารถในด้านอื่นๆของพวกเขาได้ ถึงแม้ว่าจุดประสงค์ของรายการจะอนุญาตให้ไอดอลเหล่านั้นได้ร้องเพลงอย่าง สนุกสนาน นั่นเป็นเพราะว่ารายการนี้ไม่ได้ขายความฮา แต่จุดประสงค์หลักจริงๆคือจะโฟกัสไปที่เสียงร้องและความมีเสน่ห์บนเวทีของ พวกเขาเหล่านั้น

ข้อ 2 พวกเขาจะไม่สามารถเลียนแบบนักร้องรุ่นพี่ของพวกเขาได้ พวก เขาจะเลือกนักร้องรุ่นพี่และเพลงที่ใช้ร้อง โดยร้องให้เป็นแบบฉบับของตัวเอง ทางโปรดิวเซอร์เชื่อว่า มันคงจะเป็นการง่ายในการที่จะให้ผู้ชมวิจารณ์ว่า ใครจะสามารถนำเพลงของนักร้องรุ่นพี่ มาร้องและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของตัวเองออกมาได้ดีกว่ากัน

ข้อ 3 เหล่าไอดอลที่เข้าร่วมจะไม่ต้องเครียด ถึงแม้ว่าจะมีการแข่งขันกันเกิดขึ้น เพราะอย่างที่บอกไม่มีการโหวตออก ไม่มีการตกรอบ มีแต่จะได้ความรู้มากขึ้นๆ

แล้วคุณล่ะคิดว่ายังไง จะติดตามรายการนี้กันรึปล่าวเอ่ย?

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น