วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คูฮารา (Goo Hara) กับบทบาทลูกสาวประธานาธิบดี ในซีรีย์เรื่องใหม่ “City Hunter”

ในวันนี้ทางทีมงานบ้านไร่จะพาไปดูการเปลี่ยนแปลงบทบาทของนักร้องสาวหนึ่งใน สมาชิกวงคาร่า อย่าง คูฮารา กับบทบาทการเป็นลูกสาวประธานาธิบดี ในซีรีย์เรื่องใหม่ “City Hunter” ซึ่งเธอรับบทที่มีชื่อว่า ดาแฮ นักเรียนสาวผู้มุ่งมั่นอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อเข้ามหาวิทยาลัย เธอต้องแสดงประกบกับพระเอกของเรื่องอย่าง อีมินโฮ รับบทเป็น อียุนซัง ผู้ซึ่งทำงานให้กับทำเนียบน้ำเงินแห่งเกาหลี และพัคมินยอง ซึ่งรับบทเป็น คิมนานา บอดี้การ์ดสาวผู้คอยคุ้มครองเธอ

ฉากแรกที่คูฮาราถ่ายทำนั้น เป็นฉากที่เกิดขึ้นในคลับแห่งหนึ่ง ในฉากนี้เป็นฉากที่เธอเข้าไปเที่ยวในคลับหลังเลิกเรียน และเป็นการรับงานเป็นครั้งแรกของคิมนานา ทำให้เธอต้องพบกับงานช้างตั้งแต่ครั้งแรกเลยทีเดียว

สำหรับฉากคลับใน ย่านคังนัมฉากนี้นั้น คูฮาราต้องส่วนมินิเดรสที่สุดแสนจะสั้นเพียงห้านิ้วจากหัวเข่า เผยให้เห็นถึงขาที่เรียวงามของเธอ กระโปรงมินิเดรสสีน้ำเงิน บ่งบอกให้เห็นถึงชีวิตสาววัยรุ่นได้เป็นอย่างดี โดยฉากที่เธอเข้าได้ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเธอ เธอได้ใช้จิตวิญญาณความเป็นนักร้องนักแสดง โชว์ลีลาการเต้นที่มีทั้งความเป็นมืออาชีพและดูเป็นธรรมชาติ จนถึงขนาดทางทีมงานต้องเอ่ยปากชมว่า “เธอ ช่างเป็นคนที่ดูมีชีวิตชีวาจริงๆ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเธอถึงได้รับทั้งความรักและความนิยมมากมายขนาดนี้ เธอตั้งใจเรียนรู้เรื่องของการแสดงได้ดีมาก”

ในฐานะลูกสาวของครอบครัวหมายเลขหนึ่ง แน่นอนว่าเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของเธอต้องจัดเต็ม ไม่เป็นสองรองใครอยู่แล้ว ดังนั้นผู้ชมจะได้เห็นแฟชั่นเก๋ๆของเธอ ตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้มีคิวจะออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ยังไงแฟนๆของคูฮารา ก็อย่าลืมติดตามรับชมกันด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ ต้องลากันไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบายจ้า !!

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น