วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เผยสาเหตุที่รับแต่งานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอรับแต่งานละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้มาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ยุนอึนเฮได้กล่าวในงานแถลงข่าวละคร ‘Lie To Me’ ละครประจำวันจันทร์-อังคารเรื่องใหม่ทางช่อง SBS ว่า “มันเหมือนเป็นบทบาทที่หลายๆ คนอยากจะเห็นฉันเล่นมากกว่าที่ฉันอยากจะเล่นเองค่ะ ฉันเองก็กังวลมากเหมือนกันเรื่องการเลือกแนวของละคร เวลาสวมบทบาทอื่นๆ ฉันก็รู้สึกพอใจนะคะ แต่นั่นดูเหมือนว่าจะไม่ตรงกับความคาดหวังของประชาชนเท่าไหร่ การสวมบทบาทในละครหลายๆ แนว ทำให้เราพัฒนาขึ้น แล้วก็เติบโตขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี มันก็คงจะดีถ้าได้สวมบทอื่นๆ ค่ะ”

เธอกล่าวอธิบายต่อว่า “ฉันคิดว่าการที่ฉันเลือกบทที่ฉันสามารถเล่นได้ดีที่สุด และหลายๆ คนอยากเห็นฉันในบทบาทนั้น มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีค่ะ ฉันไม่ได้เลือกรับงานเพราะคิดว่าจะต้องเล่นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่รับเพราะถูกใจบท แล้วก็เลือกผลงานที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นการพัฒนาของฉันขึ้นไปอีกนิดค่ะ”

อนึ่ง ‘Lie To Me’ จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 9 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น