วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง C.N Blue คิวงานแน่น อดร่วมแสดงใน ‘High Kick 3’

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) แห่ง C.N Blue ที่ได้เข้าร่วมมีทติ้งกับทีมผู้จัดละคร ‘High Kick 3’ และได้รับความสนใจว่าเขาจะได้เข้าร่วมแสดงในละครด้วยหรือไม่ สรุปออกมาแล้วว่าเขาอดร่วมแสดงในละครด้วย

เป็นที่รู้กันแล้วว่า คังมินฮยอกได้เข้าร่วมมีทติ้งเรื่องการแคสติ้งกับทีมผู้จัดละคร ‘High Kick 3’ ที่จะถ่ายทำกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งก็ได้สร้างความสนใจอย่างร้อนแรงว่าเขาจะได้เข้าร่วมแสดงในละครด้วยหรือ ไม่ แต่เนื่องจากเขามีตารางงานถ่ายละคร ‘You’re Into Me’ มินิซีรี่ส์ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC กำหนดการทัวร์เอเชียในครึ่งปีหลังของ C.N Blue และโชว์ในช่วงปลายปี จึงยากที่จะปรับตารางการทำงาน ทำให้เขาไม่สามารถร่วมแสดงในละคร ‘High Kick 3’ ได้

ด้าน FNC Music ต้นสังกัดของคังมินฮยอกกล่าวว่า “คังมินฮยอกค่อนข้างยุ่งมากเพราะมีตารางทำกิจกรรมของ C.N Blue ครับ ถึงแม้ว่าผู้กำกับคิมบยองอุกที่กำกับละคร High Kick 3 จะถูกใจคังมินฮยอก แต่เพราะมันเป็นละครซิทคอมที่มีตารางจะต้องถ่ายทำทุกวัน ทำให้ปรับตารางงานการทำกิจกรรมของ C.N Blue ยากครับ หลังจากปรึกษาหารือกับผู้กำกับแล้ว ก็คงต้องเอาไว้โอกาสหน้าครับ”

อนึ่ง คังมินฮยอกได้แคสติ้งในละคร ‘You’re Into Me’ ที่จะออกอากาศต่อจากละคร ‘Best Love’ ทางช่อง MBC และได้เริ่มเข้าสู่การถ่ายทำอย่างจริงจังแล้ว

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น