วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ลีจุน (Lee Joon) ขึ้นรถไฟใต้ดิน



ลีจุน (Lee Joon) จากวง MBLAQ ดูเหมือนจะลองท้าทายแบบสนุกสนานเมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Star News เปิดเผยภาพของเขาที่อยู่บนรถไฟสาธารณอย่างตื่นเต้น

ภาพของเขาที่รถไฟใต้ดิน โดยที่เมื่อเร็วๆ นี้ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Star News และลีจุนกล่าวว่า “เวลาที่ผมไม่ได้มีตารางงานที่เป็นทางการ ผมมักจะขึ้นรถไฟใต้ดินหรือรถประจำทางปกติ เมื่อเร็วๆ นี้ผมมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ ผมอยู่ที่อะคาปูจง และเมื่อประตูรถไฟใต้ดินเปิดออกมา ผมพบกับพี่ Simon-D ที่กำลังจะลงจากรถไฟใต้ดินครับ พวกเราต่างคนต่างประหลาดใจครับ”


ที่มา www.blike.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น