วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) งานชุก เตรียมเดินสายเข้าร่วมงานอีเวนท์ในต่างประเทศ

นักแสดงสาว พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เตรียมเดินสายเข้าร่วมงานอีเวนท์ต่างๆ ในต่างแดน ช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 4HIM Entertainment ต้นสังกัดได้ประกาศว่า พัคชินเฮจะเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อเข้าร่วมงาน Annecy Animation Festival ที่เธอได้รับเชิญจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง ‘Green Days’ ที่ เล่าถึงเรื่องราวความฝันและการเจริญเติบโตของเด็กหญิงนักกีฬา และยังเป็นผลงานแอนิเมชั่นเรื่องแรกที่พัคชินเฮได้มาพากย์เสียงอีกด้วย โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่กรุงปารีส ตั้งแต่วันที่ 6-11 มิถุนายน

นอกจากนี้ พัคชินเฮยังจะเป็นตัวแทนของเกาหลีเข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ญี่ปุ่น ‘TOKYO GIRLS COLLECTION (TGC) IN BEIJING 2011’ ที่จะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งจะมีนักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ร่วมเดินบนแคทวอล์ค ซึ่งก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้มีส่วนร่วมในแฟชั่นโชว์นี้

สำหรับงานละคร ละครไต้หวันเรื่อง ‘Hauate the Combat Butler’ ที่ พัคชินเฮรับบทเป็นนางเอก ซึ่งสร้างมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นในชื่อเดียวกัน ก็จะออกอากาศในไต้หวันวันที่ 16 มิถุนายน ซึ่งละครเรื่องนี้ก็จะออกอากาศในประเทศจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ และญี่ปุ่นด้วย

ส่วนผลงานละครในประเทศเรื่องล่าสุด ‘You Have Fallen For Me’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ก็มีคิวจะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายน ทางช่อง MBC ซึ่ง ในเรื่องนี้ พัคชินเฮ รับบทเป็น อีคยูวอน ที่เรียนอยู่ในสาขาดนตรีพื้นเมืองเกาหลี และเชี่ยวชาญในการเล่นคายากึม ส่วนพระเอก จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue รับบทเป็น อีชิน นักร้องนำวงดนตรีซึ่งสามารถครอบครองหัวใจสาวๆ ได้ทั้งโรงเรียน

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น