วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พัคบม (Park Bom) เผยความรู้สึกหลังส่งเพลงโซโล่ขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลง ก่อนคัมแบ็คพร้อม 2NE1 Share

พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เผยความรู้สึกก่อนการกลับมาทำกิจกรรมพร้อมกับวง 2NE1

เมื่อวันที่ 21 เมษายน พัคบมได้เปิดตัวเพลงโซโล่ ‘Don’t Cry’ และสร้างสถิติส่งเพลงทะยานขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงทุกแห่งในเกาหลี อาทิ Melon, Dosirak, M.Net, Soribada, Monkey 3 เป็นต้น ซึ่งสถิติดังกล่าวก็เป็นสถิติที่งดงามที่เรียกว่า ‘Perfect All Kill’ เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็เป็นลางดีที่บ่งบอกว่าการคัมแบ็คของ 2NE1 ในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จไปได้สวย

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคบมได้เปิดเผยความรู้สึกกับ Star News ว่า “ฉันรู้สึกตกใจมากเลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าเพลงจะขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 ฉันเองก็รู้สึกกดดันเหมือนกันค่ะเพราะเป็นคนแรกของ 2NE1 ที่เปิดตัวงานเพลงคัมแบ็คออกมาก่อน แต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดี มันเหมือนโชคดีจริงๆ ค่ะ ตั้งแต่เริ่มแรก ฉันก็รู้สึกกดดันที่คิดว่ามันจะต้องออกมาดี ซึ่งฉันก็บอกตัวเองว่า ‘นี่เป็นความกดดันที่ดีนะ’ ก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ได้รับความรักมากขนาดนี้”

เมื่อถามว่า ‘เมื่อปีที่แล้ว เพลงไตเติ้ลทั้ง 3 เพลง คว้ารางวัลที่ 1 ได้หมดเลย แล้วรู้สึกกดดันกับการทำกิจกรรมครั้งแรกในอัลบั้มนี้บ้างมั้ย’ พัคบมตอบว่า “รู้สึกกดดันยิ่งกว่าการทำกิจกรรมครั้งที่แล้วอีกค่ะ ตอนนี้พวกเรารู้สึกสนุกไปกับการทำงาน และคิดแค่ว่าอยากจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงตัวตนของพวกเราค่ะ”

อนึ่ง 2NE1 จะเปิดตัวเพลงใหม่ทุกๆ 3 สัปดาห์ โดยเริ่มจากเพลง ‘Don’t Cry’ ของพัคบม และต่อจากนั้นก็จะเปิดตัวเพลง ‘Lonely’ เพลงใหม่ของ 2NE1 ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น