วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ย้ำรอบที่ร้อยประกาศกร้าว ยุนอา แห่ง SNSD คือหญิงสาวในดวงใจ ผ่านรายการ MBC 'Come To Play'

[Newsen รายงานโดย: โก คยองมิน]

ไม่ทราบว่าจะชัดเจนไปไหน สำหรับเทพบุตรสุดหล่อ อีซึงกิ ผู้นี้หลังสารภาพย้ำกันชัดๆ อีกรอบว่า โซนยอชิแด-ยุนอา คือหญิงในอุดมคติของเขาจริงๆ

ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้เอง นักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ ได้ปรากฏตัวบนรายการ MBC 'Come To Play' พร้อมเผยว่า ผู้ชายอย่างผมเป็นประเภทพวกใจง่ายครับ สร้างประเด็นที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้ในเวลาต่อมา

เพราะเหตุนี้ เอง ทำให้คุณครูของ อีซึงกิ หรือ อีซอนฮี เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ฉันเคยถามเขาตรง ๆ เลยว่า 'เธอคิดว่า โซนยอชิแด-ยุนอา สวยมากขนาดนั้นเลยหรอ' ซึ่งคำตอบของเขาคือ 'ครับ' ไม่มีอ้อมค้อมเลยล่ะค่ะ เธอเผยความรักเดียวใจเดียวของหนุ่มรูปหล่อผู้นี้

ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวเองยังเสริมด้วยว่า ผมคิดว่า ยุนอา ช่างสวยเหลือเกินครับ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ก่อนเสริม ตั้งแต่ครั้งเธอยังเป็นหน้าใหม่จนถึงปัจจุบัน จนกลายเป็นสามัญสำนึกเมื่อใดก็ตามที่ผมนึกถึงเธอไปเรียบร้อยแล้ว เขาอธิบาย พร้อมปิดฉากสารภาพจัดเต็มเน้น ๆ อีกรอบ โซนยอชิแด-ยุนอา คือหญิงสาวในอุดมคติของผม แบบแมน ๆ

นอกจากนี้ในรายการ MBC 'Come To Play' ยังได้มีการแฉเรื่องราวถึงนักแสดงหญิงชื่อดังที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ เบอร์โทรศัพท์ ของ อีซึงกิ กันแบบเต็ม ๆ อีกด้วย

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น