วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปาร์คยูชอน (Park Yoochun) ถูกยกเลิกสัมภาษณ์รายการข่าวบันเทิง “Section TV” ของช่อง MBC ด้วยเช่นกัน

การปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ของดารานำจากละครช่อง MBC ช่วงวันจันทร์-อังคาร เรื่อง “ริปลีย์” ถูกยกเลิก และเบื้องหลังที่ทำให้เรื่องนี้เป็นที่จับตามอง

ตาม (คำกล่าวของ) ที่เจ้าหน้าที่ของสถานีโทรทัศน์หลายๆ แห่ง นักแสดงนำจากละครเรื่องริปลีย์ เช่น ปาร์คยูชอน อีดาแฮ กังเฮจอง และ คิมซึงวู ได้พิจารณาไปออกรายการวาไรตี้ ‘Come to Play’ ช่อง MBC ตั้งแต่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ออกรายการดังกล่าว

ในเบื้องหน้านั้นทางรายการ “Come to Play” ได้ยกเหตุผล (ครั้งแรก) ว่า เป็นเพราะหนึ่งในนักแสดงนำ คิมซึงวู เป็นพิธีกรรายการ “On the Roll” ของสถานีโทรทัศน์คู่แข่งช่อง KBS ทำให้โอกาสที่นักแสดงนำทั้งสี่คนจะได้ออกรายการนั้นต่ำมาก

แต่ทว่าแม้หลังจากที่คิมซึงวูแสดงเจตนาที่จะออกรายการให้ได้ถึงแม้จะมีเรืองยุ่งยาก ดังกล่าว ทางรายการก็เสนอให้ (นักแสดงนำ) ออกรายการเพียงแค่สามคน ไม่รวมปาร์คยูชอน ท้ายที่สุดการไปออกรายการ “Come to Play” ของทีมนักแสดงของละครเรื่องริปลีย์นั้นก็กลายเป็นล้มเหลว

ต่อมา รายการบันเทิง “Section TV Entertainment Communication” ทางช่อง MBC ก็ยกเลิกการสัมภาษณ์เช่นกัน ซึ่งเป็นสัมภาษณ์ที่สถานที่ถ่ายทำโปสเตอร์ละครเรื่องริปลีย์เมื่อวันที่ 29 เดือนที่แล้ว ในสถานที่ถ่ายทำโปสเตอร์นั้นมีแค่ทีมงานจากรายการ “Feeling-good Day” และ “Entertainment Plus” ของช่อง MBC เท่านั้นที่ยังคงดำเนินการสัมภาษณ์ โดยรายการ “Feeling-good Day” จัดอยู่ในหมวดรายการด้านวัฒนธรรม (T/N: ซึ่งหมายถึงไม่ใช่รายการบันเทิง)
โดย ปกติแล้ว มันเป็นธรรมเนียมที่รายการข่าวบันเทิงของช่องที่จะไปสัมภาษณ์การถ่ายทำ โปสเตอร์ละครเพื่อโปรโมตละครของข่องตัวเอง นอกจากนั้น รายการ “Section TV Entertainment Communication” ได้กำหนดแผนการสัมภาษณ์ไว้ล่วงหน้าแล้วแต่กลับยกเลิกอย่างกระทันหัน ซึ่งก่อให้เกิดคำถามตามมามากมาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการ “Section TV Entertainment Communication” กล่าวว่า “มันเป็นเพราะวันนั้นเรามีรายการให้ออกอากาศท่วมท้นมากมาย” อย่างไรก็ตามภายในแผนกวาไรตี้ของ MBC นั้น มีการลือกันอย่างเปิดเผยว่าท้ายที่สุด อิทธิพลของบริษัท SM Entertainment นั้นมีส่วนเกียวข้อง (กับเรื่องนี้) ผู้กำกับในแผนกรายการวาไรตี้คนหนึ่งซึ่งได้ขอร้องไม่ให้เปิดเผยว่าเป็นใคร ถอนหายใจ และกล่าวว่า “คุณจะถามทำไมในเมื่อคุณก็รู้อยู่แล้ว พวกเราเองก็อยู่ในสถานะที่ต้องระมัดระวัง (T/N: ความหมายตามตัวอักษร คือ การพยายามอ่านใจของอีกฝ่ายเพื่อจะได้สามารถทำตามสิ่งที่ฝ่ายนั้นต้องการ ได้)”

ปาร์คยูชอนก็แทบไม่ได้ออกรายการวาไรตี้ทางช่อง KBS ในช่วงที่เขาร่วมแสดงในโปรเจคก่อนหน้านี้ ในละครเรื่องซองกยุนกวาน สแกนดัล ทางช่อง KBS ซึ่ง (เป็นละครที่) ประสบความสำเร็จอย่างมาก บางครั้งเขาได้ออกรายการข่าวบ้าง หรือ รายการพวกงานอีเว้นท์ต่างๆ ในสถานีโทรทัศน์สาธารณะหลังจากที่เขามีความขัดแย้งกับบริษัทต้นสังกัด แต่ความจริงก็คือเขาไม่สามารถปีนข้ามกำแพงของแผนกรายการวาไรตี้ไปได้เลย

Source: No Cut News
Translation Credit: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น