วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Park Jin Young (JYP)อัพเดทข่าวคราวเกี่ยวกับอัลบั้มล่าสุดของ Wonder Girls

ล่าสุด เจวายปาร์ค ได้โพสข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเพื่ออัพเดทข่าวคราวเกี่ยวกับการ Comeback ของ Wonder Girls ซึ่งกำลังใกล้เข้ามาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่เหล่าวันเดอร์ฟูล ซึ่งกำลังรอคอยข่าวดีนี้อยู่

ข้อความที่ทวิตในครั้งแรกนั้นเป็นภาษาอังกฤษ โดยได้เขียนว่า
“มี ทั้งนักดนตรี ศิลปิน บริษัท ระดับโลก ที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มของ Wonder Girls เลยทำให้การทำงานล่าช้าออกไป ถ้าพวกคุณได้เห็นพวกเค้า คุณจะต้องยกโทษให้ฉัน!”

ส่วนในภาษาเกาหลี ก็ได้มีข้อความเพิ่มเติมว่า
“ฉันขอโทษเกี่ยวกับอัลบั้มของ Wonder Girls ที่เกิดการล่าช้าคุณต้องทำความเข้าใจและให้อภัยฉันเมื่อคุณได้เห็น ทั้งนักแต่งเพลง,นักร้องและบริษัทระดับโลกที่มีส่วนร่วมในอัลบั้มนี้ เพราะว่าพวกเค้าเป็นคนที่มีตารางงานยุ่งมากๆฉันเลยไม่สามารถทำให้ทุกอย่าง เป็นไปอย่างที่ต้องการได้ ทุกอย่างจะออกมาช้าแต่ก็ใกล้จะสำเร็จแล้ว พวกคุณเตรียมคาดหวังกับมันได้เลย!”

เสียงตอบรับจากแฟนๆก็เป็นไปในทำนองว่า

“ฉันก็ยังจะคาดหวังต่อไปนะ ฉันอยากจะเห็นมันเร็วๆจัง!”,

“ถ้าอัลบั้มดีๆต้องออกมาล่าช้าแต่มีคุณภาพ ฉันรอได้เสมอล่ะ”,

“ได้โปรดกลับมาโปรโมทที่เกาหลีด้วยนะ”,

“เพราะมันเป็นอัลบั้มที่มีหลายภาษา ฉันก็ยินดีที่จะรอ”

แล้วคุณล่ะ คิดว่าอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง?


Source: @followjyp, Newsen via Joins | Credit : Allkpop | Trans : WGParadisiac
**TAKE OUT WITH FULL CREDIT & DO NOT HOTLINK**
ข้อมูลจาก
http://wordpress.wgparadisiac.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น