วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Girl’s Day คว้าอันดับ 1 ในโพล ‘เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่คาดว่าจะเป็น SNSD รุ่นหลัง’

ชาวเน็ตเลือกวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day เป็น SNSD ในรุ่นหลัง

DC Inside ได้จัดทำผลสำเร็จในหัวข้อ ‘เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่คุณคาดหวังว่าจะเป็น SNSD รุ่นหลัง’ โดยเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด 9,065 เสียง ซึ่งผลปรากฏว่า Girl’s Day คว้าอันดับที่ 1 ไปด้วยคะแนนเสียงทั้งหมด 1,903 คะแนน (21%)

‘Girl’s Day’ เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวที่เดบิวท์ในเพลง ‘Tilt My Head’ เมื่อปี 2010 ซึ่งก็ได้รับการประเมินว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีทั้งความน่ารักและแฝงไป ด้วยความเซ็กซี่ในขณะเดียวกัน

ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ miss A ได้ไป 1,631 คะแนน (18%) miss A ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนที่จะเดบิวท์วงการเพลงเนื่องจากได้ชื่อว่าเป็นวง เกิร์ลกรุ๊ปของค่าย JYP Entertainment ซึ่งเมื่อพวกเธอเดบิวท์มาในเพลง ‘Bad Girl Good Girl’ ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา miss A ก็เพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ ‘Love Alone’ และเตรียมจะขึ้นโชว์เวทีแรกใน Kim Yeon Ah’s Ice Show สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

และอันดับที่ 3 ได้แก่วง A Pink ได้ไป 1,438 คะแนน (16.4%) A Ping เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป 7 สาว ที่เพิ่งจะเดบิวท์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยคอนเซปต์ของวงที่ดูบริสุทธิ์สดใสจนเรียกได้ว่าเป็น ‘SNSD รุ่นที่ 2’ ครอบครองหัวใจแฟนๆ ผู้ชาย และถึงแม้ว่าในวงการเพลงจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เหล่าเกิร์ลกรุ๊ปต่างก็ขนกันมา ในคอนเซปต์เซ็กซี่ แต่ A Pink กลับหันมาทำกิจกรรมโปรโมทในภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์และสดใสแทน

นอกจากนี้ ในผลสำรวจดังกล่าวยังมีวง Dal Shabet, SISTAR, Rania, 5dolls และอื่นๆ ติดโผมาด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น