วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

FT Island ลี้ภัย ไฟไหม้หอพัก ด้านต้นสังกัดเผย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

หอพักของ FT Island เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้น ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะเครื่องคอมพิวเตอร์เกิดความร้อนมากเกินไปจนเป็นสาเหตุทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เกิดไฟไหม้ขึ้นที่หอพักของ FT Island บริเวณ แขวงมุนแร เขตยองดึงโพ กรุงโซล โชคดีที่สมาชิกวงทุกคนหลบหนีออกมาได้ทันทีโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจก็กำลังสืบสวนหาสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟไหม้ในครั้งนี้อยู่

ด้านผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดเปิดเผยว่า “เนื่องจากมอนิเตอร์คอมพิวเตอร์ร้อนเกินไปจนมีควันขึ้น และสปริงคูลเลอร์ก็ระเบิด ซึ่งทางสมาชิกวงที่กำลังตกใจก็รีบแจ้งข่าวทันที แล้วก็หลบไปอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัยครับ โชคดีที่ไฟไหม้ในครั้งนี้ไม่ใช่ไฟไหม้ที่รุนแรงนัก และสมาชิกทุกคนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ครับ”

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจ แต่ทางต้นสังกัดก็ยังคงคิดในแง่บวก โดยเรียกเหตุไฟไหม้ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี “สมาชิกวงได้เตรียมตัวถ่ายทำมิวสิควิดีโอมินิอัลบั้มชุดใหม่ และถ่ายอัลบั้มแจ็คเก็ตก่อนที่จะเดินทางกลับมาพักผ่อนที่หอพัก ซึ่งพวกเขาก็เพิ่งจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Satisfaction’ เมื่อไม่นานมานี้ เราเลยคิดว่าเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ น่าจะเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:44

    โชดดีเเล้วที่ไม่เป็นอะไรมาก

    รักฮงกิที่ซู๊ดดด

    ตอบลบ