วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มาดูกันว่าใครคือสุดยอดศิลปินแห่งเกาหลี

ดาราศิลปินและบุคคลในวงตัวการบันเทิงกว่า 388 ชีวิตร่วมกันโหวตภายใต้หัวข้อ 'ศิลปินเกาหลียอดเยี่ยม' ซึ่งจัดทำ ขึ้นโดย Enews24

และผลปรากฏว่าอันดับ 1 ได้แก่ โช ยงพิล ได้คะแนนไป 58 คะแนน (15.2%) การแสดงของเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน และแฟน ๆ ยังชื่นชอบสีสันที่เขานำมามอบให้แฟน ๆ ได้ไม่ซ้ำรูปแบบ และแฟน ๆ อาจได้พบกับผลงานชิ้นใหม่ของเขาเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้

อันดับ 2 ได้แก่ Big Bang แห่ง ค่าย YG Entertainment ได้ไป 29 คะแนน (7.4%) แม้คะแนนจะห่างจากอันดับ 1 ถึง 30 คะแนน แต่ดูเหมือนว่า Big Bang จะเป็นตัวแทนของศิลปินในยุคนี้ที่ถูกเลือกเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมติดต่อกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทันทีที่หนุ่ม ๆ มีผลงานใหม่ ไม่ว่าที่ใดเราก็ได้ยินเพียงแค่เรื่องราวของพวกเขาเท่านั้น

อันดับ 3 ได้แก่ ลี ซึงชอล ไม่เพียงแค่เป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลี เขายังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรายการ Superstar K อีกด้วย แฟนเพลงของเขามีทุกเพศทุกวัย

อันดับ 4 ได้แก่ คิม บอมซู ได้ไป 22 คะแนน (5.6%) อีกทั้งยังเป็นบุคคลสำคัญในการร่วมร้องเพลงให้รายการ I Am A Singer ทางสถานี MBC อีกด้วย

อันดับ 5 ได้แก่ ซอ แทจิ ได้ไป 21 คะแนน (5.4%) ตำนานวงการเพลงของเกาหลีและบุคคลผู้ที่กำลังตกเป็นข่าวดังเรื่องการแต่ง งานอยู่ในขณะนี้

อันดับ 6 และ 7 ได้แก่ SNSD ด้วยคะแนน 17 คะแนน (4.3%) และ TVXQ ได้ไป 12 คะแนน (3%) ส่วนอันดับ 8 ได้แก่สองศิลปินคือ คิม กอนโม และ Rain ทั้งคู่ได้ไป 11 คะแนน (2.8%) และอันดับ 9 ได้แก่ ลี มุนแซ, ยุน โดฮยอน, ลี โซรา และ 4Minute ได้ ไป 8 คะแนน (2%)

ส่วนอันดับที่เหลือได้แก่ แบ็ค จียอง, ชิน ซึงฮุน, นา ยูอิ และ อินซูนี ได้ไป 7 คะแนน ส่วน ปาร์ค จองฮยอนๅ, ซอ อินยอง, ลี อึนมี และ ลี ฮโยริ ได้ไป 6 คะแนน สุดท้าย ปาร์ค ฮโยชิน, บูฮวาล, Brown Eyed Soul และ ลิม แจบอม ได้ไป 4 คะแนนด้วยกัน

Credit : allkpop
Source : Enews24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น