วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Changmin, Hyorin, Yoseob, Min, Yesung และ IU ยืนยันเข้าร่วมรายการ “Immortal Song 2”

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ควอนแจยอน โปรดิวเซอร์รายการ “Immortal Song 2.” ทวิตข้อความว่า “ชางมิน,ฮโยริน, โยซอบ, มิน, เยซอง และไอยู ทั้งหมดนี้ ถ้าพวกเขาร้องเพลงของชิมซูบอง..ผมคิดว่ามันต้องสนุกแน่ ..สู้ๆละอย่าตื่นเต้นนะ”

ก่อนหน้านี้ KBS ประกาศแผนทำรายการร้องเพลงที่มีไอดอลเข้าร่วม ในชื่อ “Immortal Song 2.”

“Immortal Song 2.” เป็นซีซัน 2 ต่อจากรายการ “Immortal Song ” ซึ่งเคยออกอากาศเมื่อปี 2007-2009 โดยได้ศิลปินในตำนานอย่างแทคแจฮุน และชินจองฮวาน มาสอนวิธีร้องเพลงฮิตของพวกเขา ในซีซั่นที่ 2 นี้จะมีคอนเสปคล้ายๆกัน แต่นักร้องไอดอลเหล่านี้ต้องมาแก้โจทย์เพลงของรุ่นพี่ โชว์ทักษะการร้อง เพื่อตัดสิน

โปรดิวเซอร์รายการ อธิบายว่า “นักร้องที่ได้รับการนับถือจนเป็นตำนานจะดูการแสดงของไอดอล และตัดสินพร้อมให้คำแนะนำ ถือเป็นโอกาสที่เหล่าไอดอลจะได้โชว์ทักษะและสเน่ห์ที่หลากหลาย และเผยให้ผู้ชมเห็นถึงการพัฒนาในแต่ละสัปดาห์” กล่าวต่อ “มันแตกต่างจากรายการ ‘I Am a Singer‘. เพราะมันไม่ใช่รายการแข่งขันเพื่อเอาตัวรอดจึงไม่มีการคัดคนออก มันเป็นรายการที่ผู้ชมจะรู้สึกดี และไม่ต้องการขั้นตอนที่ยุ่งยาก”

กฎ ของรายการมีทั้งหมด 3 ข้อ คือ 1. พวกเขาต้องไม่แสดงความสามารถอย่างอื่น ถึงแม้ว่าจุดประสงค์ของรายการคือให้ไอดอลร้องเพลงอย่างมีความสุข เพราะรายการไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อความสนุกอย่างเดียว สิ่งที่สำคัญกว่าคือมุ่งเน้นไปที่พรสวรรค์ด้านการร้อง ที่ซ่อนอยู่ภายใต้แสงสีและความน่าดึงดูดของเวที

2. พวกเขาไม่สามารถเลียนแบบนักร้องรุ่นพี่ ขณะที่พวกเขาเลือกเพลงของนักร้องรุ่นพี่ พวกเขาต้องร้องเพลงในสีสันและสไตล์ของตัวเอง โปรดิวเซอร์เชื่อว่ามันง่ายเกินไปสำหรับผู้ชมที่จะแสดงความคิดเห็นถ้าพวกเขา เลียนแบบสไตล์ของนักร้องต้นแบบ

3. นักร้องไอดอลที่เข้าร่วมไม่สามารถแสดงออกถึงด้านที่เป็นทุกข์ ถึงแม้ว่าการแข่งขันมีข้อผูกมัดเกิดขึ้น พวกเขาก็ไม่สามารถแสดงออกจนส่งผลกระทบต่อการแสดงโชว์


Source: Newsen + Nate
Credit : allkpop
Trans Thai : HIYOKO22@13MKH
http://www.13monkeyshouse.com
Take out with full credit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น