วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

ไอยู (IU) เผยความกังวล รู้สึกลำบากใจกับความนิยมที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’ ไอยูที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการกล่าวว่า “ช่วงเวลาที่ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้ ฉันจะรู้สึกมีพลังขึ้นมาเมื่อได้เห็นแฟนๆ รุ่นคุณลุงวัย 50 ปี คอยเชียร์และให้กำลังใจฉันค่ะ”

เธอ กล่าวต่อว่า “ฉันได้รับความรักอย่างมากจากเพลง ‘Good Day’ ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ค่ะ” เสริม “ช่วงที่ผ่านมา ฉันทำกิจกรรมในเพลงนั้นในแบบน่ารัก แต่ในเพลง ‘The Story Only I Didn’t Know’ บรรยากาศของเพลงเป็นแบบซึมเศร้า ฉันก็เลยรู้สึกว่าตัวเองดูซึมเศร้าขึ้นค่ะ” กล่าวต่อ “ฉันควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้เพราะค่อนข้างยุ่งจนไม่มีเวลานอน แต่ตอนที่ฉันไม่ค่อยมีสติ ฉันก็มีพลังขึ้นมาอีกครั้งเพราะข้อความของแฟนๆ รุ่นคุณลุงค่ะ”

ไอยูเปิดเผยต่อว่า “ตอนแรกที่มาออกรายการ ‘Yoo Hee Yeol’s Sketchbook’ ฉันรู้สึกเหนื่อยเพราะไม่มีงานเลยค่ะ แต่หลังจากนั้นพอมีงานเยอะขึ้น ฉันคิดว่าตัวเองคงจะมาบ่นพึมพำเรื่องนี้ไม่ได้แล้วล่ะค่ะ” ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ไอยูก็ได้เปิดเผยว่าเธอมีเรื่องกลุ้มใจมากขึ้นอีกด้วย “อยู่ๆ ฉันก็ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถปรับพฤติกรรมเข้ากับที่ตรงนั้นได้ แล้วก็รู้สึกอึดอัด ลำบากใจ แล้วก็กลัวด้วยค่ะ”

อนึ่ง ในวันนี้ ไอยูยังได้มาร้องเพลงรักที่เคยร้องให้จางอูยอง แห่ง 2PM ในละคร ‘Dream High’ ทางช่อง KBS 2TV ในเวอร์ชั่นยูฮียอลอีกด้วย


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น