วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

‘ไอดอลหนวด’ ผลสำรวจ ไอดอลคนไหนที่เหมาะกับการไว้หนวด

“ไอดอลกับหนวด?”

ไอดอลไม่จำเป็นต้องดูดีเหมือนดอกไม้อีกต่อไป ด้วยภาพลักษณ์ที่มีผิวขาวเหมือนน้ำนมและดูอ่อนเยาว์ทั้งหมดคือเหตุผลที่แฟนๆ ต่างก็ให้ความสนใจในตัวไอดอล ไอดอลที่เหมือนหลุดออกมาจากนิทาน เป็นเจ้าชาย แล้วถ้าเกิดว่าไอดอลเหล่านั้นมาไว้หนวดก็คงยากที่จะจิตนาการได้

แต่ ว่าก็ยังมีไอดอลที่เปิดเผยตัวเองในภาพลักษณ์ที่ไว้หนวดเครา ทำให้ได้รับได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เช่นกัน “ค่อยดูดีสมกับเป็นผู้ชายขึ้นมาหน่อย” และถ้าเกิดว่าได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ดีละก็ “ไม่เข้าเลย อย่าไว้หนวดอีกเลยนะ” ต่างก็แสดงความคิดเห็นอย่างสนุกสนาน

มาดูว่าภาพลักษณ์ที่ไว้หนวดเคราของดาราคนไหนบ้างที่แฟนๆ ได้แสดงความคิดเห็น

◆ “ไว้หนวดจะดีกว่านะ”

MLBAQ จีโอ (G.O) (24 ปี) ผู้เป็นตัวแทนของ ‘ไอดอลหนวด’ ตั้งแต่เดบิวต์ครั้งแรกเข้าได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ไว้หนวด ถึงแม้ว่าถ้าเขาโกนหนวดจะทำให้ดูเด็กลงแต่ว่าถ้าเขาไม่มีหนวดจะดูแปลกๆ มากกว่า

เอริค (Eric) (32 ปี) ตั้งแต่ที่เขาเริ่มอาชีพการแสดงเขาก็มีหนวดที่เข้ากับใบหน้า ไอดอลรุ่นที่ 1 สมาชิกของวงชินฮวา (Shinhwa) ได้ขึ้นเวทีด้วยใบหน้าที่สะอาดสะอ้าน แต่หลังจากที่เขาเริ่มแสดงละคร ในฐานะ มุนจองฮยอก (Moon Jung Hyuk) เขาก็เปลี่ยนบุคลิกไปผู้ชายเต็มตัวจากการที่เขาไว้หนวด

แทยัง (Tae Yang) แห่งวง BIGBANG ผู้ที่มีเสียงและพรสวรรค์ทางการเต้นที่โดดเด่น ภาพลักษณ์ที่เหมาะสำหรับเขาคือการไว้หนวด ถึงแม้ว่าทุกครั้งที่เขาหัวเราะจะทำให้เขาดูเด็กลงและเมื่ออยู่บนเวทีถ้า ต้องการที่จะแสดงถึงเสน่ห์ให้มากขึ้นเขาจึงควรจะไว้หนวด

น้องเล็ก แห่งวง G.O.D. คิมแทอู (Kim Tae Woo) ผู้ที่มีความสูงถึง 190 ซม. ด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อที่จะทิ้งภาพลักษณ์บนเวทีเขาจึงเลือกที่ จะไว้หนวด ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเห็นว่าเขาเหมือนกับ ‘บัญฑิต’ แต่หนวดเคราท่าทางจะเหมาะกับเขามากกว่า และในตอนนี้เทรนด์เสื้อคลุม แว่นตาและหนวดของเขากำลังมาแรงเลยทีเดียว
◆ “อย่าไว้หนวดจะดีกว่า”

นิชคุณ (Nichkhun) (23 ปี) เขาได้รับการตอบรับอย่างดีจากบรรดาแฟนๆ ด้วยหน้าตาที่น่ารักและตายิ้มที่มีเสน่ห์ แต่ภาพลักษณ์ของเขาที่มีหนวดจะดูแปลกๆ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีหนวดก็ยังสามารถเข้ากับคอนเซ็ป ไอดอลสัตว์ป่าได้ดี ดังนั้นจึงมีแฟนๆ จำนวนมากที่ออกมาบอกว่า ไม่ให้เขาไว้หนวด


ซึลอง (Seulong) (24 ปี) ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยไว้หนวดไว้เคราให้เห็น แต่ว่าภาพก่อนที่เขาจะเดบิวต์ที่ได้อัพโหลดลงในทวิตเตอร์ทำให้เห็นภาพที่เขา ไว้หนวดทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่ ทำให้ภาพลักษณ์ที่สะอาดสะอ้านตอนที่ขึ้นเวทีของเขาได้รับการตอบรับมากกว่า

ฮีชอล (Hee Chul) (28 ปี) รูปที่เขาไว้หนวดที่เคยเป็นหัวข้อสนทนาที่ร้อนแรงมาแล้ว จากภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาและดูดี เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ที่เขาไว้หนวดแล้วจะเห็นได้ว่าแตกต่างกันอย่างมาก โดยเฉพาะหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นใบหน้าที่มีหนวดและไว้ผมยาวของเขา แฟนๆ ก็ต่างเสียดาย อยากให้เขากลับมามีภาพลักษณ์เหมือนเดิมอีกครั้ง

ชินดง (Shin Dong) (26 ปี) รูปภาพที่เขาไว้หนวดก็ได้รับความสนใจเช่นเดียวกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาด้วยภาพลักษณ์ที่อ้วนท้วนและน่ารักของเขาจะได้รับความรัก จากแฟนๆ แต่ภาพลักษณ์ที่ไว้หนวดของเขากลับทำให้ดูมีอายุขึ้นมาก แฟนๆ ได้บอกว่าดูเหมือนกับ ‘คุณลุง’ และถ้าโกนหนวดออกจะดีกว่า และหลังจากนั้นเขาก็เปิดเผยภาพที่ไร้หนวดเคราอีกครั้ง

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น