วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

เหตุผลที่ Changmin มาออดิชั่นเป็นเพราะ BoA

Changmin นักร้องหนุ่มวง TVXQ เปิดเผยเหตุผลที่เขาเข้ามาออดิชั่นที่ SM Entertainment ในรายการ Golden Fishery ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา...

เขาเปิดเผยเรื่องสุดช็อคว่า “ผมไม่เคยฝันว่าจะมาเป็นนักร้องเลย“ พร้อมอธิบายต่อว่า "ผมกำลังเล่นแบดมินตันอยู่ในยิม ก็มีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่งมามอง ๆ หลังจากเลิกเรียนเธอก็ยืนนามบัตรให้ผม เธอเป็นทีมงานของ SM Entertainment แล้วก็บอกให้ผมไปออดิชั่นดู“

Changmin ยังได้พูดถึงแม่ของเขาว่าเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เขามาออดิชั่น โดยกล่าวว่า “แม่ผมถามว่า 'ฉันจะได้เจอ BoA ไหม’ แล้วเธอก็ตื่นเต้นมากเลย ผมเลยมาลองออดิชั่นดู พวกเขาบอกจะโทรกลับหาผมใน 3อาทิตย์ แต่แค่ 3 วันพวกเขาก็โทรมาแล้ว ผมประหลาดใจมากเลยครับ”

พิธีกร Kang Ho Dong ยังได้ถามต่อไปว่า “แม่ของคุณได้ลงทุนใน SM ด้วยไหม?“ แต่ Chang Min ตอบว่า "ไม่ครับ เธอแค่อยากเจอ BoA มาก ๆ เท่านั้นเอง“

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น